Giải Trí

Đang mang thai nhóc tì, Diệp Lâm Anh vẫn làm điều này khiến nhiều người thích thú

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh Diệp Lâm Anh vừa nhảy nhót, vừa khoe bụng bầu đang khiến nhiều người “bấn loạn”.

Sau khi sinh nhóc tì được 5 tháng, hiện tại Diệp Lâm Anh đang mang thai lần 2. Trước đó nữ ca sĩ đã chia sẻ rằng “Cũng như lần đầu, tôi ngại chia sẻ việc có em bé ở những tháng đầu tiên. Nhưng mọi người hỏi và chúc mừng thì tôi không thể giấu giếm”.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Diệp Lâm Anh đã chia sẻ đoạn clip cô tập nhảy trên nền nhạc EDM. Nữ ca sĩ diện một bộ quần áo để lộ bụng bầu lùm lùm. Có thể thấy rằng mặc dù đã sinh nhóc tì trước đó không lâu cũng như đang mang thai lần 2 thế nhưng Diệp Lâm Anh vẫn vô cùng xinh đẹp, vóc dáng cô thon gọn chứ không hề “xồ xề” như nhiều người.

Diệp Lâm Anh nhảy nhót khi đang mang bầu lên 2.

Kết hôn với ông xã thiếu gia vào tháng 5/2018, đến tháng 11, Diệp Lâm Anh đã hạ sinh con gái đầu lòng có tên thân mật là Boorin Sau khi sinh con, Diệp Lâm Anh nhanh chóng lấy lại vóc dáng và trở lại với nghệ thuật, công việc kinh doanh.

Hiện tại mặc dù đang mang thai lần 2 thế nhưng sức khoẻ của Diệp Lâm Anh vẫn bình thường, ổn định. Cô vẫn cùng ông xã quản lý công việc kinh doanh. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng, ông xã vô cùng chăm sóc cô. Mặc dù sinh 2 con liền kề, sẽ vất vả hơn nhưng Diệp Lâm Anh chia sẻ cô có sự hỗ trợ từ phía ông bà nội ngoại 2 bên.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất