Giải Trí

Đăng ảnh tình tứ bên chồng nhưng cách Đan Lê gọi Khải Anh mới đầy bất ngờ

Theo Helino
Chia sẻ

Đan Lê khiến nhiều người bất ngờ với cách cô gọi chồng đầy yêu thương.

Mới đây, nữ diễn viên Đan Lê đã đăng tải hình ảnh thân mật cùng chồng trong chuyến đi du lịch Phú Quốc nhưng điều khiến công chúng ngạc nhiên và không khỏi trầm trồ là dòng chú thích cô viết gửi đến chồng Khải Anh.

Nữ diễn viên “Cả một đời ân oán” ngọt ngào: “Love u… my baby. Always be at your side!!!”. (Tạm dịch: Yêu anh, anh yêu của em. Mãi mãi ở bên anh”.

Đan Lê đăng tải bức ảnh tình cảm bên chồng.

Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú bởi chỉ vài ngày trước, Đan Lê đã “bóc mẽ” chồng khi anh tự đăng lên facebook của cô bức ảnh chụp chính mình với dòng trạng thái “tự sướng”: “Yêu chồng đẹp trai. Tốt bụng. Có tài. Chung thủy…”. 

Nhiều người bạn thân thiết của nữ diễn viên vui vẻ “trêu” cô: “Sắp có đứa thứ 3 hay sao mà nịnh chồng suốt thế”, “Tự dưng post như này là chuẩn bị có lỗi gì à”. Nữ diễn viên cũng nhanh chóng trả lời bạn đầy hài hước: “Đang thời kỳ nhạy cảm”, cô cũng tranh thủ “nói xấu” chồng: “Trông thế thôi mà mong manh dễ vỡ lắm!”. 

Vợ chồng Đan Lê - Khải Anh liên tục dành cho nhau những cử chỉ âu yếm dù đã có 2 con trai.

Đan Lê - Khải Anh là mối tình đầu của nhau, cả hai yêu nhau từ khi còn học chung trường phổ thông. Cặp đôi quyết định kết hôn vào năm 2011 và trong suốt 7 năm qua, vợ chồng nữ diễn viên vẫn luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng nhờ tổ ấm gia đình hạnh phúc. Cả hai cũng không ngại ngần dành cho nhau những lời nói tình cảm, cử chỉ quan tâm trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất