Giải Trí

Đàm Thu Trang chính thức lên tiếng về tin đồn đang mang bầu với Cường Đô la

Hà Đan
Chia sẻ

Tin đồn Đàm Thu Trang mang thai khiến nhiều người quan tâm.

Đám cưới Cường Đô la và Đàm Thu Trang chính là đám cưới được mong chờ nhất của showbiz Việt. Mặc dù chưa từng lên tiếng xác nhận thời gian đám cưới, thế nhưng theo nhiều nguồn tin, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 7 tới đây.

Thời gian vừa qua, thông tin Đàm Thu Trang có thai cũng là tin tức nhận được nhiều sự chú ý. Theo đó, trong tiệc sinh nhật con trai Pông Chuẩn, bức ảnh với vòng 2 khá lớn của Đàm Thu Trang được cư dân mạng soi ra.

Không những thế, thời gian vừa qua bà xã sắp cưới của Cường Đô la liên tục thông báo tình trạng tăng cân của mình khiến nhiều người càng tin Đàm Thu Trang có thai là sự thật.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã quyết định lên tiếng về tin đồn mang thai. Trên trang cá nhân của nữ người mẫu, cô chia sẻ:

Không muốn nói gì vì thực sự chẳng có gì để nói. Nhưng càng không nói thì câu chuyện càng đi xa. Cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng làm ơn để Trang được tự nhiên, thoải mái. Chỉ là tăng cân vì ăn ngon, ngủ ngon thôi” đi kèm đó là hastag Ngừng đoán già đoán non.

Có vẻ tin đồn mang thai liên tục dấy lên trong thời gian qua khiến Đàm Thu Trang khó chịu. Dòng chia sẻ ngay lập tức đang nhận được nhiều sự chú ý từ phái bạn bè cũng như người hâm mộ.

Ca sĩ Diệp Lâm Anh bình luận “Đứa nào làm chị lên cơn điên thế” trong khi Pha Lê Thì đồng cảm “Cứ thật mà sống, nói chi em ơi”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất