Giải Trí

Đàm Thu Trang được khen ngày càng có tướng phu thê với ông xã Cường Đô La

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hình ảnh mới đây do Đàm Thu Trang đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mặc dù đã rút lui khỏi làng giải trí từ lâu nhưng mọi nhất cử nhất động trong cuộc sống của cựu người mẫu Đàm Thu Trang vẫn luôn được đông đảo người hâm mộ và cư dân mạng quan tâm theo dõi, đặc biệt là từ sau khi cô kết hôn với Doanh nhân phố núi Cường Đô La vào năm ngoái.

Lễ cưới Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Từ khi vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng thì Đàm Thu Trang cũng hiếm khi chia sẻ ảnh bản thân lên mạng xã hội. Tuy nhiên mới đây, bà xã Cường Đô La đã bất ngò khoe hình ảnh “selfie” của mình kèm dòng trạng thái than về việc tăng cân trong giai đoạn ở nhà trốn dịch: “Trốn dịch… không có gì tăng ngoài cân nặng”. 

Đàm Thu Trang than trời vì tránh dịch không có gì ngoài tăng cân

Sau khi đăng tải, hình ảnh selfie trên của Đàm Thu Trang đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận khen ngợi từ cộng đồng mạng. Đa phần đều cho rằng, dù có tăng cân nhưng chân dài họ Đàm vẫn trông vô cùng xinh đẹp, đặc biệt là da trắng hồng mịn màng khiến ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là bên cạnh những bình luận trầm trồ về nhan sắc thì cũng có ý kiến nhận xét người đẹp xứ Lạng và ông xã Cường Đô La ngày càng có tướng phu thê, gương mặt mang nhiều nét giống nhau, Cụ thể cư dân mạng này bình luận. “Càng nhìn bạn càng thấy bạn giống chồng bạn. Tướng phu thê”.

Đàm Thu Trang được nhận xét ngày càng có tướng phu thê, gương mặt mang nhiều nét giống với ông xã Cường Đô La

Được biết, trong thời gian ở nhà tránh dịch, Đàm Thu Trang thường xuyên vào bếp nấu món ngon cho các thành viên trong gia đình ăn. Không riêng gì Đàm Thu Trang than tăng cân mà ông xã của cô cũng từng khiến cư dân mạng thích thú trước màn than thở việc được vợ vỗ béo khiến anh dù có tập thể dục thường xuyên cũng không làm bụng bớt bự được.

Trước đó Cường Đô La cũng gây chú ý khi khoe ảnh Đàm Thu Trang bụng to như ngầm khoe đã có tin vui

Mặc dù đến nay, cả hai vẫn chưa lên tiếng khẳng định hay đề cập đến chuyện mang thai nhưng rất đông bạn bè và người hâm mộ của cặp đôi đã thi nhau gửi lời chúc mừng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất