Giải Trí

Tiết lộ ngày Cường Đô la rước Đàm Thu Trang về dinh?

Tường Vy
Chia sẻ

Cường Đô la đăng tải bức hình và chia sẻ ẩn ý rằng, Đàm Thu Trang chính là giải pháp để giải quyết mọi vấn đề.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la gây chú ý khi đăng tải bức ảnh với tâm trạng khá nặng nề. Nam doanh nhân chia sẻ rằng, anh đang gặp vấn đề với chính bản thân mình và tìm hướng giải quyết.

Ngay sau đó, Cường Đô la đăng tải hình ảnh đang ngọt ngào bên cạnh Đàm Thu Trang với lời chia sẻ “Solution is solved” (Tạm dịch: Vấn đề đã được giải quyết). Bức ảnh khiến nhiều người thích thú khi tình tứ bên nhau. Nam doanh nhân nhìn bà xã vô cùng tình tứ. Và có vẻ rằng mọi khó khăn đã được giải quyết và giải pháp để giải quyết vấn đề không ai khác chính là bà xã sắp cưới của mình.

Đàm Thu Trang cũng đã đăng tải bức ảnh tình tứ của cả 2 được chụp cùng 1 lúc với bức ảnh được Cường Đô la chia sẻ. Người đẹp nhắn gửi rằng “Look at me”. Có vẻ, đây là lời nhắn gửi của nữ người mẫu với chồng sắp cưới rằng hãy chỉ nhìn một mình cô thôi. Cũng là lời nhắn gửi tới người hâm mộ rằng, nhìn xem gia đình cô đang hạnh phúc.

Trước đó, thông tin cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 5 tới đây cũng được nhiều người chú ý. Thế nhưng nhiều tin tức nói rằng, cặp đôi sẽ chính thức về chung 1 nhà vào tháng 7/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất