Giải Trí

Cường Đô la và Đàm Thu trang hé lộ ảnh cưới đầy ngọt ngào

Ngân Anh
Chia sẻ

Ảnh cưới của cặp đôi đã được hé lộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đã hé lộ ảnh cưới cùng bà xã Đàm Thu Trang. Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Theo đó, doanh nhân phố núi bất ngờ chia sẻ lời tỏ tình cùng với bà xã Đàm Thu Trang với câu nói “Anh yêu em”. Đi kèm đó là bức ảnh cả hai dành cho nhau ánh nhìn đắm đuối nhất.

Trên bức ảnh, Cường Đô la ghi dòng chữ “We will never reach our destination if we stop and throw stone at every dog that barks” (Chúng ta không thể đạt được điểm đến của mình nếu chúng ta dừng lại và ném đá vào mọi con chó ven đường).

Ngay sau khi nhận được lời tỏ tình của ông xã, Đàm Thu Trang cũng đã đăng tải bức ảnh cưới cùng với câu nói “I love you, too”. Đây quả là một cặp đôi ngọt ngào khi sau khi liên tiếp dành cho nhau những tình cảm.

Trước đó vào ngày 20/1/2019, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã tổ chức lễ đám hỏi. Hiện tại cả hai đã sống chung 1 nhà và sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 5 tới đây.

Sau khi đến với Đàm Thu Trang, Cường Đô la thay đổi khá nhiều. Người ta thấy một Cường Đô la chăm chỉ với các hoạt động kinh doanh hơn. Không những thế trên trang cá nhân của mình, nam doanh nhân thường xuyên chia sẻ những bức ảnh ngọt ngào bên cạnh vị hôn phu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất