Giải Trí

Cuộc sống xa hoa của Lê Hoàng (The Men) sau khi tạm rút khỏi showbiz gây bất ngờ

Khôi Ngô
Chia sẻ

Lê Hoàng (The Men) cùng vợ đã có những chia sẻ về tình cảm sau khi rút khỏi showbiz.

Ngay từ khi công khai chuyện tình cảm, Lê Hoàng (The Men) và bà xã Việt Huê đã có được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ phía công chúng. Cùng sở hữu đời tư sạch scandal và tính cách hài hước, gần gũi, cả hai được nhận xét vô cùng xứng đôi vừa lứa.

Ở thời điểm đó, Lê Hoàng đang trên đỉnh cao sự nghiệp với vô số bản hit cùng số lượng khán giả hâm mộ khủng. Nếu nói đến nhóm nhạc có tuổi thọ dài hơi cùng nhiều ca khúc gắn với thế hệ 8X, 9X nhất thì không ai qua The Men. Còn Việt Huê cũng không hề lép vế chồng về sắc lẫn tài. Cô từng là một hot girl có tiếng tại TP.HCM.

Sau đó, Việt Huê thử sức với vai trò diễn viên và liên tục đảm nhận vai nữ chính ở khá nhiều phim như: Hương vị ô mai, Ra giêng anh cưới em, Những đoá ngọc lan…. Cô được xem là “ngọc nữ” của lĩnh vực phim truyền hình, được các đạo diễn ra sắc lăng xê.

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Lê Hoàng và Việt Huê đã quyết định kết hôn. Không giống như nhiều gia đình sao Việt khác sẽ chọn hoặc là vợ, hoặc là chồng hoạt động nghệ thuật, còn người kia rút lui chăm sóc gia đình và lo kinh tế. Cả Việt Huê và Lê Hoàng cùng quyết định hi sinh hào quang để cùng vun vén gia đình.

 Khi ấy nhiều khán giả tiếc nuối khi Vbiz vắng đi một nhan sắc xinh đẹp song cô cảm thấy hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hạnh phúc bên cạnh Lê Hoàng. Còn Lê Hoàng, anh cũng hạn chế các hoạt động ca hát của The Men để tập trung kinh doanh, trở thành điểm tựa kinh tế cho vợ con.

Nhiều người thường nghĩ, tình yêu của nghệ sĩ thường bay bổng, lãng mạn nhưng vợ chồng Lê Hoàng và Việt Huê lại rất thực tế. Ngay từ đầu, cả hai đã xác định: “Tình yêu chỉ có thể sống và được nuôi dưỡng khi kinh tế vững chắc”. Không dựa dẫm ông xã, Việt Huê khởi nghiệp kinh doanh online. Dù là diễn viên, cô lại khá nhạy bén khi quyết đi ngược xu hướng làm đẹp bình thường nhưng mang lại hiệu quả dài lâu và đã tìm được nguồn khách hàng cho riêng mình giữa thị trường mĩ phẩm xô bồ. Lê Hoàng cũng tập trung kinh doanh bất động sản và gặt hái thành công không nhỏ.

Nói về quyết định tạm ngừng showbiz để xây hạnh phúc, Việt Huê cho biết chưa từng hối hận. Bởi hào quang chỉ có giá trị nhất thời, hạnh phúc gia đình mới là giá trị đích thực cần theo đuổi. Và hạnh phúc đó đòi hỏi người nghệ sĩ như cô sống thực tế và có hành động thiết thực: “Tôi ngồi ở nhà sinh con và để ông xã lo kinh tế cũng ổn nhưng liệu hạnh phúc gia đình kéo dài bao lâu? Khi bạn đặt gánh nặng kinh tế lên một người nghĩa là cán cân gia đình đã lệch. Hôn nhân thời đại này là công bằng, bình đẳng, nghĩa là vợ chồng cùng làm kinh tế. Có thể bạn làm ít tiền hơn nhưng bạn vẫn có đóng góp và đó chính là sự độc lập cũng là giá trị của bạn trong gia đình. Thời buổi này, suy nghĩ chồng phải lo kinh tế đã quá cũ kĩ và nếu cố chấp bám lấy suy nghĩ đó, bạn sẽ trở nên nhàm chán trong mắt chồng và đánh mất hạnh phúc lúc nào không biết”.

Đồng tình với bà xã, Lê Hoàng cũng khẳng định, hôn nhân của anh và vợ xinh đẹp mặn nồng đến hôm nay là nhờ sự cân bằng cán cân kinh tế. Chính từ sự đồng lòng trong suy nghĩ và quan điểm hôn nhân trên nền tảng kinh tế, Lê Hoàng và Việt Huê đã tích góp cho mình khối tài sản đáng nể với nhà sang, xế hộp và loạt đồ hiệu đắt giá.

Đặc biệt, cách đây không lâu, Lê Hoàng từng khiến nhiều người xuýt xoa khi khoe trọn mọi ngóc ngách trong căn biệt thự mới tậu. Được biết, tổ ấm của vợ chồng nam ca sĩ có 6 tầng, rộng hơn 1000m2, thiết kế theo không gian mở với rất nhiều cây xanh và phải mất hơn 1 năm để hoàn thành.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất