Giải Trí

Cuộc sống thượng hạng 'vạn người mơ' của dàn nhóc tì nhà sao Hollywood

Đặng Ngân
Chia sẻ

Có thể nói mọi thứ xa hoa nhất đều đã được các ông bố, bà mẹ nổi tiếng dành trọn cho những đứa trẻ nhà mình.

Sinh ra trong nhà đình nhà sao Hollywood, các “công chúa, hoàng tử” vừa chào đời đã được hưởng sự chăm sóc đặc biệt với mức phí tổn mà nhiều người thậm chí không dám mơ tới. Sống trong biệt thự triệu đô, sở hữu nhiều món hàng hiệu đắt giá, du lịch khắp nơi trên thế giới,… chỉ là điều quá đỗi hiển nhiên đối với hội con nhà giàu này. Thậm chí một món đồ chơi bình thường cũng được các ông bố, bà mẹ nổi tiếng dát đầy kim cương để dành tặng những đứa con yêu quý của mình.

Blue Ivy

Là ái nữ của cặp đôi quyền lực bậc nhất làng nhạc quốc tế rapper Jay Z và nữ ca sĩ Beyonce, với khối tài sản gia đình lên đến con số tỷ đô, khỏi phải nói cô bé có cuộc sống xa hoa đến mức nào. Khi vừa chào đời, bố mẹ đã ưu ái đặt làm riêng cho Blue Ivy chiếc nôi theo hình xe ngựa kéo Hoàng gia với giá trị 450 triệu đồng. Vợ chồng Jay Z còn “mạnh tay” chi thêm 1,5 tỷ đồng để tặng con gái búp bê Barbie nạm kim cương. Tiếp đó là tủ đồ hiệu hàng triệu đô la tăng lên dần theo cấp số nhân mà bất kỳ một tín đồ thời trang nào cũng phải “hoa mắt”.

Trong một sự kiện, Blue Ivy diện trang phục của thương hiệu Mischka Aoki có giá lên tới 10.950 USD (gần 249 triệu đồng).

Chiếc túi LV có giá 1.800 đô (hơn 41 triệu đồng) cũng chỉ để dùng đựng snack thôi!

Ngoài ra cô bé còn được bố mẹ chuẩn bị hẳn ekip chăm sóc riêng như một ngôi sao thực thụ gồm 2 bảo mẫu, 1 đầu bếp, 1 chuyên gia phong cách và dĩ nhiên không thể thiếu dàn vệ sĩ chuyên nghiệp vây quanh mọi lúc mọi nơi. Blue Ivy theo học tại một trong những ngôi trường hàng đầu tại nước Mỹ với mức phí rơi vào khoảng 470 triệu đến 660 triệu đồng mỗi năm.

Vào những dịp sinh nhật của cô bé, Jay Z cùng Beyonce chi hàng tỷ đồng để mang đến bất ngờ cho con gái. Khi thì thuê hẳn một khu vườn sinh quyển và công viên động vật hoang dã, lúc lại tổ chức hàng loạt buổi tiệc mang phong cách Disney với nhiều đối tượng khách tham gia khác nhau cùng hóa trang. Ngoài ra Blue Ivy còn thường xuyên được đi du lịch khắp thế giới với chuyên cơ riêng cùng du thuyền triệu đô đầy đủ tiện nghi.

Nói về mức độ cưng chiều con cái hiếm ai qua được cặp đôi Jay Z và Beyonce.

North West 

Công chúa nhà cô Kim “siêu vòng ba” có cuộc sống đúng chuẩn thượng hạng, đơn cử là việc vừa tròn 1 tuổi đã đeo đôi hoa tai trị giá 50.000 USD (1 tỷ đồng). Bên cạnh đó hàng loạt trang phục đắt đỏ của các thương hiệu nổi tiếng cũng được bố mẹ mang về chất đầy phòng mỗi ngày, thậm chí số quần áo trong tủ mà North chưa đụng vào lên đến con số hàng trăm. Thường cùng Kim và Kanye đến nhiều nơi trên thế giới, hẳn nhiên ở đâu cô bé cũng nhận được sự phục vụ chu đáo nhất với đầu bếp cũng như vệ sĩ riêng.

Phong cách của North sang chảnh không kém gì bố mẹ, chiếc áo lông thú đang khoác lên người có giá tới 10.000 USD (220 triệu đồng).

Hai mẹ con xuất hiện tại khách sạn Le Royal Monceau khi tham dự Tuần lễ thời trang Paris, được biết giá cho căn hộ mà gia đình này đã ở là 32 ngàn đô la (720 triệu đồng) một đêm.

Trong những dịp quan trọng như, gia đình nổi tiếng này cũng không tiếc tiền tặng cho công chúa nhà họ những món quà đắt đỏ. Cụ thể vào Giáng sinh, Kanye đã chi 62 ngàn đô la (1,4 tỷ đồng) cho một chiếc vương miện đính kim cương và 12 ngàn đô la (270 triệu đồng) để tậu thêm chiếc xe SUV đồ chơi làm quà tặng con gái. Ngoài ra, ông bố còn bỏ ra 2,4 triệu đô la (tương đương 51 tỷ đồng) mua hai chiếc xe bọc thép để bảo vệ sự an toàn cho North.

Tuổi thơ ngập trong nhung lụa chưa đủ, cô bé cũng được bố mẹ chuẩn bị cho một tương lai không cần lo lắng cơm áo gạo tiền với dự định trao cho con gái 10 triệu đô la (220 tỷ đồng) khi tròn 21 tuổi. Như vậy North chỉ cần khỏe mạnh và lớn lên, việc “tô hồng” cuộc sống đã có Kim và Kanye lo.

Từ nhỏ đã chu du khắp nơi bằng chuyên cơ riêng, North West thật sự “ngậm thìa vàng” ngay khi vừa chào đời.

Harper Beckham

Cô út nhà Becks từ nhỏ đã được bố mẹ “dát” hàng hiệu đầy người, có mẹ là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nên Harper luôn xuất hiện với vẻ ngoài sang chảnh và sành điệu. Victoria từng tiết lộ cô bé chưa từng mặc lại một bộ trang phục nào trong tủ quần áo cả. Nhân dịp sinh nhật 1 tuổi, Harper được nhận từ bố mẹ bức tranh Con gái của bố do nghệ sĩ nổi tiếng Damien Hirst thực hiện với giá 600.000 bảng Anh (khoảng 18 tỷ đồng). Sau đó là tòa lâu đài gỗ 100.000 bảng Anh (3,4 tỉ đồng) được dành riêng cho cô bé mỗi khi cần không gian riêng tư.

Từ nhỏ Harper đã là biểu tượng thời trang, thậm chí cựu danh thủ người Anh còn từng đùa rằng mình thật may mắn khi vẫn đủ tiền mua hàng hiệu cho công chúa nhỏ.

Tác phẩm Con gái của bố với một trái tim hồng và những chú bướm bay xung quanh được vợ chồng Becks đặt riêng cho con gái.

Mới đây trong sinh nhật 6 tuổi, cô bé cùng bố tham gia buổi tiệc trà tại Cung điện Buckingham - nơi ở của Hoàng gia Anh. Harper và các bạn còn được đích thân công chúa Eugenie tiếp đón.

Bên cạnh đó, việc học tập của Harper cũng được đầu tư hết cỡ, cô bé theo học hát và nhảy múa tại một ngôi trường danh tiếng với mức chi phí 3 triệu đồng/giờ. Ngoài ra, ái nữ nhà Becks còn được đi chu du khắp thế giới cùng bố mẹ. Lúc tham quan khu bảo tồn động vật hoang dã ở Tanzania, khi trượt tuyết tại Canada hay những buổi nghỉ ngơi thư giãn trên các bãi biển đẹp nhất nhì thế giới cùng gia đình đều khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Harper và thú chơi của hội con nhà giàu - cưỡi ngựa.

Cùng bố đi trượt tuyết tại Canada.

Suri Cruise

Tuy những năm gần đây, cô bé không được gặp bố nhưng ngày trước Suri là “cục vàng” của Tom, anh không tiếc “vung tay” hẳn 1 triệu đô (hơn 22 tỷ đồng) chỉ để mua giày dép, quần áo khi con gái mới tròn 7 tháng. Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên còn dùng chuyên cơ riêng làm phương tiện cho công chúa nhỏ đi mua sắm tại cửa hàng yêu thích. Tủ đồ của Suri khi ấy có giá trị vô cùng “khiêm tốn”: 3 triệu đô la (hơn 66 tỷ đồng) với hàng loạt trang phục đến từ các nhãn hàng nổi tiếng thế giới. Trường cô bé theo học cũng có mức phí đắt đỏ với 40.000 USD/năm (hơn 880 triệu đồng).

Những ngày tháng hạnh phúc bên bố của Suri.

Tài tử của loạt phim Mission: Impossible từng bao trọn một cung điện trong Disney World để chiều lòng con gái và tặng cho Suri món quà Giáng Sinh trị giá 100 ngàn đô la (hơn 2 tỷ đồng). Ngoài ra cô bé cũng có cho mình bảo mẫu, đầu bếp cùng dàn vệ sĩ riêng tiêu tốn hàng trăm ngàn đô la mỗi tháng. Thế nhưng sau đó do quá sùng bái giáo phái mình đang theo đuổi, Tom Cruise quyết định cắt đứt mọi liên lạc với con gái. Gần đây nhất vào sinh nhật 12 tuổi, tuy Suri rất mong chờ được gặp bố nhưng anh vẫn vắng mặt.

Cô bé hiện đang sống hạnh phúc cùng mẹ nhưng vẫn rất khao khát gặp lại bố.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Vũ Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất