Giải Trí

Công Vinh và Thủy Tiên tiết lộ lí do bất ngờ khi chưa sinh thêm con

Ngân Anh
Chia sẻ

Cặp đôi vàng của showbiz Việt đã tiết lộ lí do vẫn chưa muốn sinh thêm 1 nhóc tì nữa.

Được mệnh danh là cặp đôi Bec-Vic của showbiz Việt, Công Vinh và Thủy Tiên khiến nhiều người hâm mộ vì gia đình hạnh phúc cùng cô công chúa Bánh Gạo đã tròn 6 tuổi.

Mới đây Công Vinh và Thủy Tiên đã tiết lộ kế hoạch sinh nhóc tì thứ 2. Và ngay lập tức thông tin trên nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Thủy Tiên chia sẻ rằng “Tôi vẫn đang suy nghĩ, chắc chắn là Gạo sẽ có thêm em nhưng không phải lúc này” trong khi Công Vinh thì khẳng định chắc chắn rằng sẽ phải có thêm em bé và điều này là chắc chắn.

Bà xã Công Vinh nói rằng:

“Chuyện con cái tùy thuộc vào nhân duyên. Đôi khi chúng tôi muốn năm nay sinh con thật đó nhưng lại không đủ nhân duyên. Cũng coi như là cái duyên đó. Tôi không thích sinh nhiều con đâu, sinh nhiều lại không có thời gian chăm sóc. Với chúng tôi thì con cái là điều gì đó thiêng liêng lắm. Ít con lại dễ tập trung chăm sóc”.

Công Vinh - Thủy Tiên là đôi vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt hiện sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến bao người mơ ước. Hai vợ chồng và cô con gái đầu lòng Bánh Gạo hiện đang sống trong căn “bạch dinh” triệu đô tọa lạc ở khu đất vàng Nam Long ở quận 7, TP HCM.

Cặp đôi về chung một nhà từ năm 2012, sau khi tổ chức đám hỏi tại quê. Đến tháng 1/2013, Thủy Tiên sinh con gái đầu lòng, tên ở nhà là Bánh Gạo. Tháng 12/2014, họ tổ chức đám cưới sau 2 năm chung sống.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất