Giải Trí

Con trai Tăng Thanh Hà mới 4 tuổi nhưng đã có sở thích 'ghê rợn'

Cẩm Lan
Chia sẻ

Chia sẻ mới nhất của Louis Nguyễn - ông xã Hà Tăng đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của Louis Nguyễn vừa đăng tải bức ảnh màn hình máy tính ngập tràn hình tìm kiếm zombie, kèm icon khá mệt mỏi và lời chú thích: “Opening my work laptop to this” (Tạm dịch: Mở máy tính của tôi ra làm việc đây này). Mặc dù không nhắc đến tên thủ phạm đã mở máy tính tìm kiếm hình zombie là ai nhưng theo suy đoán của khán giả, có lẽ đó chính là quý tử Richard Nguyễn - con trai đầu lòng của vợ chồng Hà Tăng.

Điều này cũng dễ hiệu vì bé bé Richard luôn tỏ ra rất hiếu động và thích tìm hiểu mọi thứ xung quanh. Ngay cả trong những cuộc trò chuyện với bố mẹ, quý tử nhà Hà Tăng cũng rất tinh nghịch, dí dỏm.

Máy tính ngập tràn hình zombie được Louis Nguyễn chia sẻ khiến khán giả vô cùng thích thú.

Bên cạnh việc bé Richard được khen ngợi bởi việc tò mò với thế giới xung quanh thì nhiều người cho rằng bé có sở thích khá…quái dị. Zombie là loạt hình ảnh khá ghê rợn và đáng sợ nhưng bé vẫn cố gắng tìm hiểu chứng tỏ bé có sở thích mạnh mẽ.

Trước đó, bé Richard cũng gây chú ý khi vẽ tranh tặng mẹ trong “Ngày của mẹ”. Không những vậy, bé còn viết về những thói quen, sở thích của mẹ trong một bảng khảo sát bằng tiếng Anh tại trường học.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất