Giải Trí

Con trai Phan Hiển- Khánh Thi gây cười khi nghiêm khắc 'dạy bảo' cả mẹ

Cẩm Lan
Chia sẻ

Mới hơn 3 tuổi và mẹ là một kiện tướng nhưng Kubi lại chỉ bảo mẹ từng li từng tí làm ai cũng phì cười.

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hai nhóc tì đáng yêu Kubi và Anna. Trước đó, bé Kubi gây ấn tượng với màn biểu diễn dancesport chuyên nghiệp không kém hai kiện tướng dancesport.

Mới đây, bé Kubi lại khiến mọi người trầm trồ khi 'thị phạm' dancesport ngay cả bố và mẹ của mình. Đoạn video về cậu bé Kubi nghiêm khắc dạy bảo mẹ tập múa cờ đã khiến người hâm mộ “cười lăn cười bò”. Mới hơn 3 tuổi và mẹ là một kiện tướng nhưng Kubi lại chỉ bảo mẹ từng li từng tí làm ai nấy đều bất ngờ.

Cậu bé ra dáng thầy giáo khi liên tục hướng dẫn và còn thị phạm bằng những động tác ngay để mẹ nhìn, làm theo: “Như thế này này, mẹ hiểu chưa?“, “Không phải, trước tiên mình hãy làm như này“, “Đúng rồi“… Mỗi lần mẹ làm không giống ý mình là cậu bé liền chỉ ra cái sai.

Nhìn Kubi bé xíu, cầm lá cờ to tướng múa may quay cuồng, dân mạng đều phải thốt lên: “Kubi giỏi quá, đáng yêu quá đi thôi”, “Thầy giáo đáng yêu nhất hệ mặt trời”, “Thầy khó tính quá! Thầy nói mẹ không hiểu ý cũng la hét dữ… dùng những từ như vũ công chuyên nghiệp”, “Nhỏ mà có tố chất rồi”, “Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”…

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất