Giải Trí

Con trai Lâm Khánh Chi 4 tháng tuổi đã rất cứng cáp

Hà Anh
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của nhóc tì nhà Lâm Khánh Chi đã được chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ ảnh nhóc tì nhà mình cùng với bà nội trên trang cá nhân. Ngay lập tức, hình ảnh của con trai của người đẹp đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Chỉ mới 4 tháng tuổi nhưng con trai của Lâm Khánh Chi đã vô cùng cứng cáp. Cậu nhóc ngồi thẳng lưng bên cạnh bà nội. Mặc dù đã nhiều lần “để lộ” hình ảnh của con trai thế nhưng bức ảnh chụp cận mặt lần này Lâm Khánh Chi đã khéo léo lấy icon dễ thương che mặt. Lâm Khánh Chi từng tiết lộ rằng cô sẽ không công khai hình ảnh của con trai vì cô muốn con mình có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.

Tháng 9/2018, Lâm Khánh Chi cùng ông xã để chuẩn bị kế hoạch sinh con. Mỹ nhân lựa chọn phương pháp mang thai hộ từ tinh trùng của mình và trứng của chị dâu. Trước khi thực hiện chuyển giới, Lâm Khánh Chi đã lưu trữ lại tinh trùng của mình.

Được biết, gia đình người đẹp đã mất khá nhiều tiền để mang thai nhóc tì. Nhiều người đã chúc mừng Khánh Chi khi cô có thể có con khi đã chuyển giới.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất