Giải Trí

Ở nhà cách ly xã hội quá lâu, con trai Đan Trường 'thèm' đi học đến mức mặc đồng phục đi siêu thị

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hình ảnh mới của Thiên Từ khi đòi mẹ cho mặc đồng phục, đeo balo đi siêu thị đã nhận được nhiều lượt yêu thích từ mọi người.

Mới đây, trên trang cá nhân của Thủy Tiên – bà xã Đan Trường đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi chia sẻ loạt ảnh mới của con trai Thiên Từ. Theo đó, cô còn tiết lộ con trai vì ở nhà cách ly xã hội do ảnh hưởng của dịch COVID-19 quá lâu nên cậu bé ‘thèm’ đi học đến mức đòi mẹ cho mặc đồng phục, mang ba lô chỉ để đi siêu thị.

Cụ thể, Thuỷ Tiên viết: “Thiên Từ nhớ trường học rồi, vì thế đi chợ với mẹ cũng mang theo balô”.

Con trai Đan Trường ‘thèm’ đi học đến mức đòi mẹ cho mặc đồng phục … khi đi siêu thị

Được biết do ảnh hưởng của dịch COVID-19 tại Mỹ nên thời gian qua Thiên Từ đều ở nhà

Hình ảnh mới của Thiên Từ khi đòi mẹ cho mặc đồng phục, đeo balo đi siêu thị đã nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận khen ngợi từ mọi người

Ngoài ra, bà xã Đan Trường cũng đăng tải đoạn clip ghi lại hành trình từ nhà tới siêu thị với vô vàn những câu hỏi đáng yêu của con trai. Qua đoạn clip có thể thấy quý tử nhà Đan Trường không chỉ nói chuyện vô cùng đáng yêu mà cậu nhóc cũng cực kỳ ngoan ngoãn, lễ phép và nghe lời.

Thiên Từ mặc đồng phục, mang ba lô đi siêu thị với mẹ

Vì sinh ra và lớn lên tại Mỹ, nên hiện tại ngôn ngữ của Thiên Từ chủ yếu là tiếng Anh, tuy vậy cậu bé vẫn được bố mẹ dạy thêm tiếng Việt. Ở tuổi lên 3, Thiên Từ đã biết tới 4 ngoại ngữ gồm Tây Ban Nha, tiếng Hoa, tiếng Anh và tiếng Việt.

Quý tử nhà Đan Trường càng lớn càng được khen đẹp trai, sở hữu nhiều nét đẹp của bố mẹ

Với việc có bố mẹ là người nổi tiếng và giàu có, Thiên Từ còn được bao người ghen tỵ. với cuộc sống chuẩn “rich kid” tại trời Tây

Có thể nói, tuy còn nhỏ tuổi nhưng Thiên Từ đã trở thành một trong những ‘baby’ được quan tâm nhất nhì của showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất