Giải Trí

Con trai Đan Trường 2 tuổi đã mê xe sang hơn mê đồ chơi

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh cậu nhóc 2 tuổi Thiên Từ với sở thích mê xe hơi đã được vợ Đan Trường chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đan Trường đã chia sẻ những hình ảnh của cậu nhóc Thiên Từ chụp ảnh bên cạnh những chiếc xe trên trang cá nhân của mình. Ngay lập tức hình ảnh nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Theo như bà xã Đan Trường chia sẻ, cậu nhóc có một sở thích xa xỉ chính là mê xe. Mặc dù chỉ mới 2 tuổi nhưng cậu nhóc lại có đam mê như người lớn.

Trong loạt ảnh được vợ Đan Trường chia sẻ trên trang cá nhân, cậu bé diện đồ sành điệu và đứng cạnh bên những chiếc xe. Cậu bé có vẻ mê mẩn sờ mó những chiếc xe và tạo dáng vô cùng sành điệu. Có vẻ cậu nhóc khá hào hứng khi thấy những chiếc siêu xe ngoài đời.

Thời điểm cậu bé đón sinh nhật 2 tuổi, bố mẹ đã tặng cậu nhóc mô hình siêu xe vì biết được sở thích của con trai. Đan Trường cùng vợ và con trai hiện có cuộc sống dư dả ở Mỹ.

Có bố là ca sĩ hàng đầu Việt Nam, mẹ là doanh nhân thành đạt, Thiên Từ được ví như cậu ấm, sinh ra trong bọc điều. Hình ảnh đời thường của cậu bé 2 tuổi cho thấy Thiên Từ là “rich kid” khi mặc đồ hiệu, sống trong biệt thự, được cha mẹ đưa đón bằng siêu xe.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất