Giải Trí

Con rơi Thành Long ‘khuyên’ mẹ nên đi chữa bệnh tâm thần

Ngân Anh
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Ngô Ỷ Lợi về con gái Ngô Trác Lâm khiến nhiều người bất ngờ.

Ngày 9/4, Ngô Ỷ Lợi tham gia một sự kiện. Câu chuyện được báo chí quan tâm nhất của người đẹp chính là việc con gái Ngô Trác Lâm hiện tại như thế nào.

Ngô Ỷ Lợi đã chia sẻ rằng cô đã bị con gái mình cáo buộc có vấn đề về tâm lý khi cô báo cảnh sát Ngô Trác Lâm mất tích. Và khi cảnh sát tìm được con gái Ngô Ỷ Lợi thì cô bé vô cùng khó chịu. Không những thế, Ngô Trác Lâm còn phàn nàn với cảnh sát rằng mẹ đẻ của mình đang có vấn đề về thần kinh và nên đi bác sĩ.

Được biết 1 tháng nay Ngô Ỷ Lợi không hề liên lạc được với con gái cũng như chưa gặp được con. Chính vì thế nên cô mới gọi điện cho cảnh sát vì lo sợ con gái mình sẽ gặp nguy hiểm. Thế nhưng khi được hỏi về những câu nói về việc mình có vấn đề về thần kinh như con gái nói thì Ngô Ỷ Lợi chia sẻ rằng “Con tôi đã 20 tuổi rồi, nó biết mình phải làm gì. Tôi không ép buộc được nó“.

Một trong những thông tin liên quan đến câu chuyện gay gắt này chính là tin đồn Andi- bạn gái của Ngô Trác Lâm bị Ngô Ỷ Lợi “chỉ trích” là lười nhác và thích cuộc sống hưởng thụ. Andi không đi làm trong khi con gái cũng không có nghề nghiệp ổn định và thường xuyên về nhà xin tiền mẹ.

Ngô Trác Lâm sinh năm 1999, là kết quả của chuyện tình không được thừa nhận của siêu sao quốc tế Thành Long và cựu Hoa hậu Châu Á Ngô Ỷ Lợi. Dù rằng Ngô Ỷ Lợi lên tiếng khẳng định cô mang thai đứa con với nam diễn viên, nhưng đó cũng là từng ấy năm Thành Long chối bỏ mối quan hệ của ông với tình cũ và con gái.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất