Giải Trí

Con gái Tom Cruise gây chú ý với diện mạo nổi bật khi cùng mẹ dạo phố

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của Katie Holmes và con gái Suri Cruise sau ba tháng rời New York đi tránh dịch.

Vừa qua, nữ minh tinh Katie Holmes và con gái cưng Suri Cruise đã được các tay săn ảnh bắt gặp khoảnh khắc đang vui vẻ dạo phố và đi mua cà phê ở New York. Được biết vào ngày 27/3 trước đó, Katie Holmes đã đưa con gái rời khỏi New York để tránh dịch. Cả hai chỉ vừa trở về nhà khi dịch bệnh đã thuyên giảm.

Suri Cruise và mẹ Katie Holmes vừa được phát hiện đang đi dạo trên phố New York, cả hai đều cẩn thận đeo khẩu trang

Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của 2 mẹ con nữ minh tinh sau 3 tháng rời New York để tránh dịch

Sau khi những được chia sẻ rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội thì khoảnh khắc con gái Tom Cruise cùng mẹ dạo phố đã nhanh chóng trở thành chủ đề nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng.

Qua những hình ảnh được chụp, có thể thấy tuy chỉ mới 14 tuổi nhưng Suri Cruise đã cao quá vai mẹ – nữ diễn viên có chiều cao 1m75. Cô bé còn gây ấn tượng khi diện chiếc váy xanh nhạt dáng rộng trông vô cùng điệu đà, dễ thương và đầy nữ tính.

Con gái Tom Cruise gây chú ý với diện mạo nổi bật khi cùng mẹ dạo phố

Cô bé được nhận xét ngày càng ra dáng thiếu nữ

Bên cạnh con gái, Katie Holmes cũng nhận không ít lời khen khi diện váy trắng đơn giản, tóc búi cao gọn gàng và đi dép lê. Trông cô vô cùng trẻ trung, và thời thượng. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nhìn hai mẹ con nữ minh tinh không khác gì hai chị em khi đi cạnh nhau thế này..

Trong khi con gái 14 tuổi đầy điệu đà với chiếc đầm suông màu xanh thì Katie Holmes lại gây chú ý với dáng vẻ trẻ trung, hack tuổi và gu thời trang quý phái của mình

Không còn hình ảnh ăn mặc luộm thuộm, xuống sắc từng khiến cô bị chê bai nhiều lần, giờ đây nữ diễn viên dường như đã lấy lại được phong độ

Katie Holmes từng chia sẻ, Suri là người có cá tính và rất mạnh mẽ, nghị lực. Cô bé không chỉ là người con duy nhất của cô mà còn giống như người bạn gái thân thiết. Vì lẽ đó mà hai mẹ con luôn quấn quýt bên nhau như hình với bóng.

Từ khi bố mẹ ly hôn đến nay, Suri Cruise vẫn đang ở cùng với mẹ Katie Holmes.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất