Giải Trí

Sau 6 năm sống chung cuối cùng con gái riêng của Giả Tịnh Văn cũng chịu gọi cha dượng là 'bố'

Gia Hào
Chia sẻ

Việc Tu Kiệt Khải được con gái riêng của Giả Tịnh Văn gọi là 'bố' đã phần nào chứng minh cô bé đã thừa nhận anh như một người cha của mình.

Tạo nên nhiều tên tuổi trong sự nghiệp là thế tuy nhiên cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên Giả Tịnh Văn lại khá lận đận. Cô nàng từng kết hôn với doanh nhân, tỷ phú Tôn Chí Hạo vào năm 2005, sau đó sinh con gái đầu lòng tên là Angel Ngô Đồng. Thế nhưng đến năm 2010, hai người chính thức ly dị sau thời gian dài ly thân và dẫn đến cuộc tranh chấp quyền nuôi con từng tốn không ít giấy mực.

Sau khi dành được quyền nuôi con thì đến năm 2014, Giả Tịnh Văn tái hôn với bạn trai Tu Kiệt Khải tại Nhật và có thêm 2 người con, cô bé Angel Ngô Đồng cũng sống cùng với mẹ đẻ và cha dượng từ đó.

Con gái riêng của Giả Tịnh Văn với Tôn Chí Hạo cũng theo mẹ sống với bố dượng và 2 em gái

Mới đây trên trang cá nhân của mình Angel Ngô Đồng đã gây bất ngờ cho nhiều người khi chia sẻ hình ảnh chụp chung với cả cha đẻ và cha dượng cùng dòng caption: “Chúc mừng Ngày của Cha”.

Ngô Đồng chia sẻ ảnh chụp cùng với cha đẻ…

Và ảnh chụp của cô bé với bố dượng Tu Kiệt Khải

Chia sẻ của Angel Ngô Đồng nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người trên các diễn đàn mạng vì đây như một động thái thể hiện tình cảm mà cô bé dành cho 2 người đàn ông đặc biệt của mình. Được biết trong dịp sinh nhật 14 tuổi của mình, Ngô Đồng cũng đã thay đổi cách xưng hô với bố dượng.

Angel Ngô Đồng cũng nhiều lần tiết lộ rằng tình cảm giữa hai bố con rất tốt, Tu Kiệt Khải luôn đối xử với cô bé rất tử tế, quan tâm

Còn cô bé thì cũng xem Tu Kiệt Khải như 'bố ruột' của mình

Trước đó, trong buổi lễ tốt nghiệp của Angela Ngô Đồng, Tu Kiệt Khải đã cùng Giả Tịnh Văn đến chúc mừng cô con gái của mình, trong buổi lễ tốt nghiệp cũng có sự xuất hiện của Tôn Chí Hào và khoảnh khắc bố đẻ và bố dượng bắt tay nhau trò chuyện vui vẻ đã khiến nhiều người bất ngờ.

Tu Kiệt Khải và Giả Tịnh Văn trong ngày tốt nghiệp của con gái.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất