Giải Trí

Con gái Nhã Phương tinh nghịch khi cầm điện thoại của mẹ

Nhật Lâm
Chia sẻ

Nhiều người đã không khỏi phì cười và tin chắc rằng, đây chính là hành động của con gái Nhã Phương khi vô tình cầm điện thoại của mẹ.

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào năm 2018, mặc dù có nhiều tin đồn sinh con vào đầu năm 2019 thế nhưng thời điểm đó cả hai vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương cũng đã bật mí về việc sinh con cũng như tiết lộ tên gọi thân thương của tiểu công chúa nhỏ - Destiny.

Cư dân mạng cũng vô cùng tò mò muốn được thấy rõ hình ảnh của tiểu công chúa nhà Nhã Phương - Trường Giang, thế nhưng cả hai vẫn dấu nhẹm một cách “triệt để”. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ một bức ảnh không rõ nghĩa.

Dòng chữ nghệch ngoạc không rõ đầu đuôi khiến nhiều người tin chắc rằng, đây đích thị là tác phẩm của cô nhóc Destiny. Chỉ mới hơn 1 tuổi thôi thế nhưng cô nhóc đã thể hiện sự lém lỉnh như ông bố Trường Giang.

Cô bé trong 1 phút nghịch ngợm đã cầm điện thoại mẹ rồi viết những dòng trạng thái khó hiểu. Trước hành động đáng yêu của con gái, Nhã Phương vô cùng thích thú và để nguyên dòng trạng thái, đăng kèm hình ảnh icon cười vui vẻ.

Con gái đầu lòng của Nhã Phương và Trường Giang tên Destiny. Với gia đình Nhã Phương thì con gái chính là thành công trong 1 năm qua. Từ ngày làm mệ, Nhã Phương đã hoàn toàn dành trọn thời gian cho con.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lâm

Tin mới nhất