Giải Trí

Con gái Lam Trường ngày càng xinh xắn, đón sinh nhật 2 tuổi

Hà Anh
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của nhóc tì nhà Lam Trường trong bữa tiệc sinh nhật đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Yến Phương - bà xã Lam Trường gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh sinh nhật con gái Phoebe đón sinh nhật 2 tuổi. Được biết, Lam Trường bận đi diễn nên cô bé đón sinh nhật cùng với mẹ và bà ngoại.

Hiện tại Phoebe và mẹ đang ở Việt Nam. Trước đó và dịp Tết nguyên đán, cả gia đình Lam Trường đã về quê ăn Tết.

Cô nhóc nhà Lam Trường trông vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu. Chỉ mới 2 tuổi thôi nhưng cô bé trông vô cùng già dặn.

Bà xã Lam Trường chia sẻ “Em bé hài hước của ba mẹ!!! Sinh nhật em đơn giản cả nhà đi ăn, ba Trường và cô Vy tặng em bánh kem, chị Nhí tặng hoa, cô Phạm Quỳnh Anh tặng em quà, các cô các chú thì gửi lời chúc và ngàn lời yêu thương tới em. Con xin cám ơn các cô các chú ạh, con hứa sẽ ngoan ngoãn và nghe lời ba mẹ, luôn làm trò góp vui cho cả nhà”.

Nhiều ý kiến về việc vắng mặc của Lam Trường. Thế nhưng chắc chắn nam ca sĩ bận lưu diễn nên không thể có mặt. Thời gian trước, vợ chồng Lam Trường dính tin đồn trục trặc khi Yến Phương thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân. Thế nhưng ngay sau đó, Lam Trường đã chia sẻ rằng gia đình anh vẫn hạnh phúc bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất