Giải Trí

Con gái Chân Tử Đan gây ấn tượng khi sở hữu vóc dáng và chiều cao chuẩn người mẫu dù mới 15 tuổi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu chiều cao vượt trội chuẩn người mẫu ở tuổi 15 mà ái nữ nhà Chân Tử Đan còn có thân hình mảnh mai với eo thon và gương mặt xinh đẹp cuốn hút.

Vừa qua trên trang cá nhân của Uông Thi Thi - bà xã Chân Tử Đan đã nhận được nhiều sự chú ý khi cô đăng tải loạt hình ảnh của gia đình mình trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Ý. Trong số các bức ảnh được Uông Thi Thi đăng tải thì hình ảnh của cô con gái 15 tuổi Chân Tế Như đã nhanh chóng 'gây sốt' và nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả.

Nam diễn viên võ thuật Chân Tử Đan chụp cùng con gái và con trai của mình

Trong loạt ảnh được Uông Phi Phi đăng tải, Chân Tế Như trông vô cùng trẻ trung năng động với áo quây crop top trắng và quần ống rộng màu vàng kẻ sọc. Bộ trang phục không những khéo léo khoe được eo thon, dáng mảnh của Tế Như mà còn khoe cả đôi chân dài của cô nàng.

Với gam màu tươi sáng trẻ trung, trang phục của Tế Như còn giúp tôn lên nước da trắng ngần mịn màng không tì vết

Gương mặt xinh xắn và vóc dáng của cô con gái Chân Tử Đan đồng loạt 'gây bão' trên khắp các trang mạng xã hội Trung Quốc

Tế Như nhận được nhiều lời khen với lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ cuốn hút, đáng yêu

Từ phong cách ăn mặc đến vóc dáng cao lớn vượt trội Chân Tế Như được nhận xét là trông 'dừ' hơn so với tuổi thật của mình

Tuy vậy Tế Như vẫn đốn tim mọi người với nụ cười tươi rói và rạng rỡ của mình trong các bức ảnh

Sau khi bộ ảnh được đăng tải, cư dân mạng đã không tiếc lời khen ngợi nhan sắc và ngoại hình vượt trội ở tuổi 15 của Chân Tế Như

Mới 15 tuổi nhưng Chân Tế Như đã trổ mã xinh xắn cao ngang ngửa bố

Mọi người đều cho rằng cô bé đã thừa hưởng hoàn toàn nét đẹp từ người mẹ hoa hậu Uông Phi Phi của mình

Đây không phải lần đầu Chân Tế Như được giới truyền thông chú ý bởi chiều cao nổi bật, đôi chân dài cũng như gương mặt xinh xắn của mình.

Ở tuổi 15, con gái Chân Tử Đan đã có những thành tựu đáng mơ ước như hai lần xuất hiện trên hai tạp chí thời trang hàng đầu thế giới là Vogue và Cosmopolitan với tư cách người mẫu hay trước đó nữa trình diễn trên sân khấu với sự theo dõi của 500 khán giả.

Được biết từ năm 10 tuổi, Chân Tế Như đã bộc lộ nhiều năng khiếu nghệ thuật như ca hát, đánh đàn và múa ballet

Với chiều cao hơn 1m7 và tỷ lệ cơ thể hoàn hảo của hiện tại Chân Tế Như được dự đoán sẽ trở thành gương mặt triển vọng trong làng mẫu sau này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất