Giải Trí

Con gái 4 tuổi của Marian Rivera tiếp tục gây nhớ thương với nhan sắc đỉnh cao và thần thái chuẩn thiên thần

Gia Hào
Chia sẻ

Trong loạt ảnh mới được đăng tải, cô con gái 4 tuổi của Marian Rivera tiếp tục gây nhớ thương với nhan sắc đỉnh cao và thần thái chuẩn thiên thần.

Từ khi được sinh ra tới nay, Zia, con gái đầu lòng của ‘mỹ nhân đẹp nhất Philippines’ Marian Rivera vẫn luôn nhận được sự quan tâm và chú ý từ truyền thông lẫn cộng đồng mạng. Đặc biệt cô bé luôn đốn tim mọi người với gương mặt xinh xắn đáng yêu cũng như những nét đẹp được thừa hưởng từ người bố và mẹ nổi tiếng.

Mới đây cô con gái 4 tuổi của Marian Rivera tiếp tục gây nhớ thương với nhan sắc đỉnh cao và thần thái chuẩn thiên thần khi loạt ảnh cô bé chụp cho một thương hiệu quảng cáo được Marian đăng tải trên trang cá nhân.

Marian Rivera vừa đăng tải loạt ảnh của con gái lên trang cá nhân

Zia mặc đầm trắng với mái tóc dài uốn xoăn

Cô con gái 4 tuổi của Marian Rivera tiếp tục gây nhớ thương với nhan sắc đỉnh cao và thần thái chuẩn thiên thần

Sau khi chia sẻ, loạt ảnh của Zia đã nhanh chóng nhận được cơn bão like từ người hâm mộ và cư dân mạng. Sau 4 giờ đăng tải loạt ảnh này đã nhận được gần 500 nghìn lượt yêu thích. Ai nấy cũng để lại bình luận khen ngợi và trầm trồ trước nhan sắc xinh như thiên thần của Zia.

Đây không phải lần đầu tiên, con gái Marian đốn tim mọi người với nhan sắc được thừa hưởng từ mẹ. Trước đó trong tiệc cưới của một người thân trong gia đình, Zia đã khiến bao người ngất ngây khi xuất hiện vô cùng xinh xắn trong vị trí phù dâu nhí.

Zia như tiểu công chúa khi làm phù dâu nhí

Khoảnh khắc dễ thương của hai bố con trong tiệc cưới đã nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người

Cô bé được nhận xét giống hệt Marian Rivera phiên bản nhí

Nhờ sở hữu nhan sắc đáng yêu và xinh xắn như thiên thần nên dù còn nhỏ tuổi Zia đã trở thành một trong những sao nhí 'đắt show' nhất nhì của làng giải trí Philippines. Bên cạnh đó cô bé còn sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ đông đảo không riêng gì ở Philippines mà còn ở cả các nước Đông Nam Á.

Zia được dự đoán sẽ trở thành một mỹ nhân giống mẹ Marian trong tương lai

Mới 4 tuổi nhưng cô bé đã bỏ túi nhiều hợp đồng quảng cáo cá nhân hoặc những quảng cáo cùng với mẹ của mình

Như bao bé gái đồng trang lứa Zia cũng thích màu hồng và những chiếc váy bồng bềnh như công chúa

Cô bé vừa mới đón tuổi mới vào cuối tháng 11 vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin mới nhất