Giải Trí

Cư dân mạng đề xuất Trương Quỳnh Anh dựa vào vai, Tim bất ngờ trả lời ‘Nó là ai?’

Nhật Nhật
Chia sẻ

Nhiều người đang giật mình trước lời chia sẻ của Tim.

Chuyện tình cảm của Tim và Trương Quỳnh Anh đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Trước đó cả hai đã lên tiếng xác nhận li hôn, thế nhưng sau đó cả hai vẫn quyết định ở chung nhà để nuôi dạy con trai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Tim bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trong một dự án phim mà mình tham gia. Tim bế một cậu nhóc ngủ say trên vai cùng với lời chia sẻ “Con nít còn dựa vào anh, sao em còn chưa chịu dựa vào anh?”.

Ngay lập tức cư dân mạng đã thích thú trước lời “thả thính” đậm chất ngôn tình của Tim. Nhiều người đã đề xuất người có thể dựa vào vai giọng ca Một vòng trái đất. Một người bạn đã đã chia sẻ “Ok, để kêu con bé tên Quỳnh Anh nó dựa”.

Sau đó, Tim đã bất ngờ trả lời rằng “Huhu, nó là ai vậy”. Người này nhanh chóng trả lời bình luận của Tim “Tao tag tên vô thì kỳ lắm nha”. Diễn viên Thanh Bình cũng đã “mạnh dạn” hỏi Tim “Vợ đâu” và nhận được câu trả lời “Vợ là gì hả chú”, “Tui độc thân mà, vợ xa xỉ quá chú”…

Nhiều người đang bất ngờ vì những câu trả lời của Tim khi được nhiều người nhắc đến Trương Quỳnh Anh. Trước đó, cả hai đã có dịp “hội ngộ” nhau trong 1 chương trình truyền hình thực tế khi Tim làm host và Trương Quỳnh Anh là thí sinh.

Thời điểm Tim và Trương Quỳnh Anh xác nhận li hôn, cư dân mạng đã vô cùng tiếc nuối cho cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Giọng ca Một vòng trái đất chia sẻ:

Trải qua biến cố, chúng tôi vẫn đối xử với nhau văn minh. Giấy tờ ly hôn với chúng tôi không quan trọng, chỉ là thủ tục để người lớn - đặc biệt gia đình Quỳnh Anh - thỏa mãn mà thôi. Sau khi giải quyết xong tờ giấy đó, chúng tôi tập trung lo cho con cái.

Tôi và Quỳnh Anh hiện vẫn là người tri kỷ của nhau. Chúng tôi có một đứa con chung thì tại sao không cư xử văn minh, sống vì đứa con của mình”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Nhật

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất