Giải Trí

Chúng Huyền Thanh - Jay Quân hôn nhau nồng nàn ở Bali

Trang Đài
Chia sẻ

Chúng Huyền Thanh - Jay Quân khiến fan phát ghen vì tung ảnh quá xịn xò.

Mới đây, cặp vợ chồng trai tài gái sắc Chúng Huyền Thanh - Jay Quân đã khiến fan phải trầm trồ vì chuyến đi du lịch ở Bali. Cặp đôi tiết lộ với fan là trốn con đi chơi riêng và đã có nhiều khoảnh khắc tuyệt đẹp ở thiên đường này.

Trong suốt chặng đường đi, Chúng Huyền Thanh hài hước ví von chồng là cây gây leo núi, là cửu vạn xách đồ của mình. Jay Quân hết lòng cưng chiều cô vợ chân dài. Cặp đôi hot trên mạng xã hội cũng liên tục tình tứ bên nhau khiến nhiều thành viên trong đoàn “phát ghen”.

Là một chân dài có tên tuổi nên Huyền Thanh khéo léo khoe phong cách thời trang đa dạng trong chuyến du lịch. Đi leo núi cô chọn đồ tập và giầy thể thao năng động nhưng khi đi dạo phố người đẹp lại hút mắt dân tình với những bộ đầm điệu đà gợi cảm. Chân dài hài hước chia sẻ “Chắc sau 5 ngày ở Bali về đen thành than.”

Cặp đôi và bạn đồng hành trong chuyến du lịch sang chảnh là Ca sĩ/ Travel Blogger Quang Vinh, Model/ Travel Blogger Cao Thiên Trang, Photographer/ Travel Blogger Ngô Trần Hải An (Quỷ Cốc Tử)

Trong số hàng nghìn đảo lớn nhỏ của đất nước Indonesia, Bali nổi lên như một viên kim cương rực rỡ. Nằm ở phía đông của Indonesia, cách thủ đô Jakarta hơn 1.000 km về phía Tây. Thiên đường du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng bậc nhất của Đông Nam Á thu hút du khách không chỉ bởi thời tiết ôn hòa quanh năm với những bãi biển trong xanh trải dài, những ngọn núi lửa hùng vĩ, mà còn bởi những dịch vụ du lịch mang đẳng cấp 5 sao với mức chi phí không quá tốn kém.

Hơn thế nữa, với hơn 90% dân số đảo theo đạo Hindu, Bali được ví như vùng đất của những vị thần, xứ sở của đền thiêng. Những giá trị văn hóa bản địa đặc sắc với hàng nghìn ngôi đền linh thiêng và nhiều lễ hội truyền thống đầy lôi cuốn đem tới cho Bali một diện mạo vô cùng đặc biệt.

Người dân Bali được xem là dân tộc tài hoa nhất, nghệ sĩ nhất trong số 250 dân tộc ở Indonesia nên những sản phẩm thủ công của đảo Bali được du khách đánh giá là cực kỳ độc đáo.

Tổ ấm nhỏ của Chúng Huyền Thanh hết sức đáng yêu

2 vợ chồng trẻ đẹp rất được fan yêu thích

Cặp đôi luôn đồng hành bên nhau trong mọi sự kiện

Huyền Thanh khoe ảnh chồng chụp

Sau sinh Huyền Thanh ngày càng quyến rũ hơn

Chia sẻ

Bài viết

Trang Đài

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất