Giải Trí

Ông xã Lan Khuê chơi tư thế lạ: Vừa hít đất vừa… chăm con tài tình!

San San
Chia sẻ

Khoảnh khắc chăm con cực lạ của ông xã Lan Khuê khiến cộng đồng mạng phải bật cười vì thích thú.

Trong những ngày nghỉ dịch không thể ra ngoài, ông xã Lan Khuê - doanh nhân Tuấn John chia sẻ khoảnh khắc vừa hít đất vừa chơi với con khiến netizen phải bật cười vì vô cùng thích thú!

Đoạn clip ông xã Lan Khuê vừa hít đất để tập thể dục, vừa phụ vợ chơi đùa cùng con trai nằm bên dưới đang nhận được sự quan tâm của đông đảo netizen Việt.


Clip vừa tập thể dục vừa chăm con của ông xã Lan Khuê.

Nhìn ở khía cạnh tích cực thì doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã sáng tạo ra cách chăm sóc con nhỏ cực độc đáo tại nhà. Hẳn là cậu bé Connor đã rất thích thú trước hành động này của bố nên đã cười và dùng tay ôm bố mỗi khi John Tuấn Nguyễn xuống nhịp.


Con trai Lan Khuê biểu cảm “khó đỡ” khi chụp ảnh cùng bố mẹ - Clever Money.

Chứng kiến cảnh hai cha con đùa vui, Lan Khuê đã mau chóng quay clip và cũng không nhịn được cười.

Có thể nói, từ khi về chung nhà và có với nhau một quý tử, vợ chồng Lan Khuê luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng doanh nhân John Tuấn Nguyễn vẫn dành tối đa thời gian cho gia đình nhỏ.

Ngay từ khi bé Connor còn nhỏ, John Tuấn Nguyễn đã cùng vợ thay nhau chăm sóc con vì không tìm được bảo mẫu.

Không những thế, bất cứ khi nào rảnh rỗi, anh cũng vào bếp phụ vợ nấu ăn hoặc chăm con khá khéo léo. Đặc biệt những ngày gần đây, khi ở nhà thường xuyên để đảm bảo an toàn sức khoẻ trong mùa dịch, ông xã Lan Khuê cũng có dịp phụ vợ nhiều hơn trong việc bếp núc, chăm con

Nếu như Lan Khuê cân tất cả mâm cơm Việt từ canh rau, cá kho, bún, cơm tấm, cho đến các món ăn đặc trưng của miền Tây,… thì ông xã lại rất “cừ” khi chế biến và bày trí các món Tây vô cùng đẹp mắt.

“Mẹ một con” Lan Khuê cũng thể hiện sự tự hào và khoe những món ăn do 2 vợ chồng cùng chuẩn bị lên mạng xã hội khiến hội chị em phải ghen tị.

Cô viết trên instagram: “Vâng! Bạn trai nấu và trình bày đấy cả nhà ạ. Hú hồn chưa”. Bên cạnh đó là hình ảnh món mỳ Ý sốt ngao trông đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn. Hơn nữa đây là món ăn Ý không phải ai cũng làm được, qua đó mới thấy, chồng đại gia John Tuấn Nguyễn của Lan Khuê cũng không phải hạng xoàng khi bước chân vào bếp.

Chẳng kém vợ, John Tuấn Nguyễn cũng trổ tài làm món Tây trong “rất gì và này nọ”

Đúng là đâu cần phải làm gì quá lớn lao, cùng dành thời gian chăm con và nấu ăn như vợ chồng Lan Khuê là cũng đủ hạnh phúc rồi!

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất