Giải Trí

Chồng cựu người mẫu Lê Thúy gây chú ý khi đem cả 'rừng cây' về nhà

Cẩm Lan
Chia sẻ

Không gian nhà đầy ắp cây xanh "có một không hai" của ông xã Lê Thúy khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, ông xã người mẫu Lê Thúy gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh chụp không gian sống của hai vợ chồng tại TP HCM. Anh dí dởm ghi dòng chú thích “Cái nhà hay cái rừng?' vì có tới hơn 50 cây xanh các loại trong vài chục mét vuông phòng khách. Trước đó, Đỗ An từng nói vui rằng anh “bị bệnh nghiện sưu tầm đồ decor” vì đi đâu cũng chỉ nghĩ khuân được cái gì về trang trí nhà cửa.

Cựu người mẫu Lê Thúy và ông xã Đỗ An.

Đỗ An khoe không gian ở xanh mát.

Đỗ An từng chia sẻ, anh được bố mẹ truyền tình yêu thiên nhiên từ nhỏ và khi còn đi học tại California, anh thường lui tới các vườn ươm để học cách trồng trọt. Thỉnh thoảng, anh lên mạng cập nhật xu hướng trồng cây, nội thất mới… Từ đó, niềm đam mê làm đẹp nhà cửa cứ lớn dần trong An.

Toàn bộ không gian được chia theo phong cách mở hiện đại (modern open space). Cách bài trí cây xanh, bể thủy sinh dạng indoor tropical (nhiệt đới trong nhà), pha trộn các phương thức trồng cây mới của Nhật Bản là Kokedama (trồng cây bằng cục rêu, không dùng đất) và Hydroponical cho xương rồng (dùng nước, không dùng đất).

Khoảng 50 cây trong 'khu rừng' của anh thuộc các giống xương rồng lớn, cây không khí, trầu bà thanh xuân, cây bắt muỗi và nhiều nhất là cây sừng hươu, ổ rồng.

Những cây này được anh đem từ Thái Lan về hoặc đi khắp Sài Gòn tìm kiếm.

Tuy vậy, anh cũng từng thất bại nhiều lần trước khi gây dựng được 'khu rừng' như hiện tại. 'Tại mình muốn nghiên cứu cách trồng mới, có phần hơi trái với tự nhiên nên phải kiên nhẫn và học hỏi thường xuyên. Như cách trồng xương rồng bằng nước đòi hỏi phải canh đúng độ cao của nước, khoảng cách từ nước tới cây. Tôi từng làm hỏng rất nhiều cây mới thành công được', ông xã Lê Thúy chia sẻ..

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất