Giải Trí

'Choáng' với nội thất bên trong căn biệt thự triệu đô mới tậu của vợ chồng Tuấn Hưng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Gây chú ý nhất chính là bộ bàn ăn hoành tráng, được xếp thành một dãy dài ở tầng một của căn biệt thự mới tậu..

Vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby hiện đang sống cùng các con của mình tại một căn biệt thự sang trọng tọa lạc trong một khu dân cư cao cấp ở Hà Nội, tổng giá trị của khối tài sản này lên tới cả triệu USD. Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip được cho là quay trong bữa tiệc tân gia của vợ chồng nam ca sĩ.

Trong đoạn clip Tuấn Hưng cùng mẹ ruột của anh xuất hiện và đang đứng tiếp khách. Tuy nhiên điều khiến mọi người chú ý và cảm thấy “choáng” nhất chính là bộ bàn ăn hoành tráng, chứa được cả trăm người xếp thành một dãy dài ở tầng một của căn biệt thự.

'Choáng' với nội thất bên trong căn biệt thự triệu đô mới tậu của vợ chồng Tuấn Hưng

Bộ bàn ăn hoành tráng trong căn biệt thự nhà Tuấn Hưng

Được biết biệt thự mới của Tuấn Hưng được hai vợ chồng anh mua từ giữa năm 2019 nhưng đến đầu năm 2020, sân vườn mới hoàn thành. Đây là biệt thự đầu tiên của cả hai sau khi đã sở hữu 3 căn hộ cao cấp. Trước đó, vợ chồng nam ca sĩ cũng từng hé lộ một số góc chụp trong căn biệt thự triệu đô của mình.

Khoảng sân vườn rộng rãi trong biệt thự của vợ chồng Tuấn Hưng

Có thể thấy, nơi đây được tô điểm với nhiều cây xanh, từ dàn hoa giấy nở rộ đến các cây cảnh và đặc biệt là hồ cá trông vô cùng đẹp mắt

Để tiện đi lại trong nhà, căn biệt thự của vợ chồng Tuấn Hưng còn có lắp hệ thống thang máy. Trong phòng ngủ của vợ chồng nam ca sĩ cũng được bài trí hiện đại, thoáng đãng, vừa là không gian nghỉ ngơi vừa có ban công đẹp để thư giãn.

Phòng ngủ hiện đại, tao nhã của Tuấn Hưng và Hương Baby

Góc ban công đầy lãng mạn với hoa hồng, cây xanh và nến

View chính diện ban công nhìn ra đường chính khiến ai cũng trầm trồ.

Không chỉ sở hữu biệt thự cùng nhiều căn hộ cao cấp, vợ chồng Tuấn Hưng còn thường xuyên tậu xế hộp sang trọng. Nam ca sĩ sử dụng xe Ferrari 488 GTB màu đỏ, có giá 16 tỷ đồng. Trong năm 2019, Tuấn Hưng còn mua xe 5 tỷ đồng tặng bà xã của mình.

Vợ chồng Tuấn Hưng có cuộc sống sung túc ai nấy đều ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất