Giải Trí

'Choáng' với loạt quà tiền tỷ sao Việt dành tặng thiên thần nhỏ nhà mình

Đặng Ngân
Chia sẻ

Tuy tuổi đời còn nhỏ nhưng các bé đã sở hữu những món quà có giá trị bằng cả gia tài của người khác.

Là con của người nổi tiếng, những “cậu ấm, cô chiêu” vừa chào đời đã được chuẩn bị sẵn cuộc sống sung túc và đầy đủ. Việc các bé luôn được bao bọc bởi nhiều thứ xa hoa có lẽ đã không còn là chuyện quá lạ lẫm với công chúng. Tuy vậy không ít lần các sao Việt vẫn khiến fan “lóa mắt” vì loạt quà tặng tiền tỷ dành tặng thiên thần nhỏ nhà mình.

Là con trai cưng của Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên nên khi vừa ra đời Thiên Từ đã được “ngậm thìa vàng” khi được bố mẹ lo cho cuộc sống sung túc. Cậu bé thậm chí còn có hẳn công ty riêng do mẹ thành lập.

Ngoài ra còn phải kể đến biệt thự triệu đô rộng hàng nghìn mét vuông mà Đan Trường - Thủy Tiên đã xây dựng để tặng con trai. Được biết món quà được chính tay kiến trúc sư đã thiết kế nhà cho Celine Dion tự tay thi công.

Vào sinh nhật lần thứ 10 của Bảo Nam, Quang Dũng cũng quyết định mua một căn nhà triệu đô để làm quà cho con trai.

Nam ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: “Ngày hôm nay ba dành tặng toàn bộ những gì thuộc về căn nhà này cho con trai bé bỏng của ba. Đến năm con 18 tuổi mọi quyền sở hữu sẽ thuộc về con. Con trai à! Yêu con trai của ba nhiều lắm! Happy Birthday Bảo Nam của ba!”.

Trần Bảo Sơn nổi tiếng là ông bố cưng chiều con của Vbiz, tuy anh và Trương Ngọc Ánh đã “đường ai nấy đi” nhưng cả hai vẫn luôn dành thời gian chăm sóc Bảo Tiên thật chu đáo.

Và để con gái cưng được thoải mái khi đi học hay ra ngoài, nam diễn viên đã mua tặng cô bé chiếc xế sang thuộc dòng Porsche Panamera 4 có giá trung bình khoảng 5 tỷ đồng.

Doanh nhân Đức An, chồng người mẫu Phan Như Thảo khiến cư dân mạng xôn xao vì độ cưng chiều con gái khi “mạnh tay” xây ba căn biệt thự tại các điểm du lịch ở Việt Nam làm quà.

Tuy trải qua cuộc hôn nhân ồn ào với Ngọc Thúy nhưng Đức An luôn tỏ ra là người chồng, người cha mẫu mực với gia đình nhỏ sau này cùng Phan Như Thảo và bé Bồ Câu.

Thanh Thảo không chỉ nhận Jacky Minh Trí làm con nuôi, đưa sang Mỹ ăn học và hưởng cuộc sống sung túc mà còn lập luôn di chúc để lại toàn bộ tài sản cho cậu bé.

Con trai của Ngọc Thạch bên món quà Trung Thu từ bố mẹ - siêu xe có giá trị lên đến 40 tỷ đồng.

Siêu mẫu khoe ảnh con trai chơi đùa trong xế hộp tiền tỷ cùng bình luận hài hước: “Mang về Ricky đi thử xem êm không đã nhé”.

Nữ diễn viên Phi Thanh Vân cũng không kém cạnh khi mua hẳn bảo hiểm 10 tỷ đồng cho con trai cưng. Ngoài ra cô còn xây nhà triệu đô để dành tặng bé yêu của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất