Giải Trí

Cát Phượng tiết lộ Kiều Minh Tuấn ngủ riêng và ‘xem nhau như người xa lạ’ trên phim trường

Hà Anh
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Cát Phượng trong quá trình đóng phim nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Năm 2018 là một năm quá nhiều thăng trầm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn. Cặp đôi cùng với An Nguy trở thành 3 cái tên lùm xùm nhất trên lĩnh vực phim ảnh.

Câu chuyện Kiều Minh Tuấn công khai chuyện có tình cảm với An Nguy sau khi đóng phim nhanh chóng trở thành “quả bom”. Thế nhưng sau đó câu chuyện ngày càng đẩy đi xa khi câu chuyện bị tố cáo dàn dựng.

Hiện tại, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn hạnh phúc bên nhau. Cả hai đang chứng minh cho đoạn tình cảm bền vững với nhau trong thời gian qua.

Mới đây tại buổi ra mắt bộ phim mà Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đóng chung, nữ diễn viên đã có những chia sẻ về việc nhập vai trên phim trường. Chia sẻ về việc những người yêu nhau khi nhập vai sẽ ít nhiều bị chai sạn về mặt cảm xúc, Cát Phượng nói rằng “Mình hạn chế gần nhau nhất có thể, kể cả ngoài set, Tuấn cũng ít khi nào xuất hiện. Sau khi quay xong Tuấn cũng về khách sạn chứ không ở thêm”.

Cát Phượng còn chia sẻ rằng, khi về khách sạn Kiều Minh Tuấn cũng ngủ giường riêng. Khi Cát Phượng bắt đầu giận thì Kiều Minh Tuấn đã giải thích rằng “Mình phải tách nhau ra đi để có cảm xúc để diễn, chứ gần nhau hoài chai cảm xúc. Ngay ở hiện trường, chúng tôi cũng như hai người xa lạ. Ông Tuấn nói vậy mình thấy đúng hơn vì gặp mặt nhau hoài. Tại mình bị quen mặt, bị chai nên tôi cảm ơn ổng vì vấn đề này. Ở những cảnh cảm xúc, nhìn ông Tuấn là nước mắt tôi tự nhiên ứa ra. Lúc đó là nhân vật của tôi nhìn nhân vật của Kiều Minh Tuấn, không phải tôi đang nhìn ông Tuấn nữa”.

Sau scandal chuyện tình cảm, có vẻ mối quan hệ giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn ngày càng khăng khít hơn. Cả hai công khai xuất hiện với nhau trong các sự kiện cũng như Cát Phượng luôn chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh Kiều Minh Tuấn.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất