Giải Trí

Cát Phượng gửi lời chúc mừng sinh nhật ‘ngôn tình’ dành cho Kiều Minh Tuấn

Hà Anh
Chia sẻ

Chia sẻ mới nhất của Cát Phượng dành cho Kiều Minh Tuấn nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Trong năm 2018, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chính là 2 cái tên được chú ý nhiều nhất. Chuyện tình tay 3 giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy trở thành đề tài của truyền thông.

Sau ồn ào cùng với lời xin lỗi, chuyện tình “chị em” giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn tưởng chừng sẽ bị đổ vỡ, thế nhưng cặp đôi vẫn ngọt ngào. Mới đây nhân dịp sinh nhật Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã gửi lời chúc ngọt ngào tới anh.

“Anh: Hôm nay là ngày gì em nhớ không?

Em: Ghịt tóc vậy mụ nội em nhớ nổi

Anh: Không nhớ anh ghịt tiếp

Em: Á! NGÀY ĐẺ CỦA ANH

Anh: Ok em, tưởng quên là chết với anh

Em: Sao quên được chài ai? 10 năm em bên anh, 10 năm nói lời chúc sinh nhật anh và năm nay là năm thứ 11 á nha.

10 năm Hỷ Nộ Ái Ố. 10 năm biết bao là kỷ niệm. 10 năm biết bao những vui, những buồn, những nụ cười và không thiếu những giọt nước mắt. Nhưng, tất cả đã qua và mình đã thực sự vươt qua.

Trên đời này có trăm vạn người nhưng chúng ta đã gặp được nhau, yêu nhau thì đó là DUYÊN. Sống bên nhau đến răng nó lung lay, đầu tóc nó bạc màu hết thì còn tuỳ vào NỢ và NGHIỆP. Không ai nói trước được điều gì. Chỉ biết hiện tại, chúng tôi thật sự tay vẫn còn ttong tay. Và chúng tôi sẽ nắm chặt tay nhau để cùng nhảy, cùng phóng qua những khó khăn, những bế tắc của đời mình.

Chúc anh ngày sanh thần vui và thật ý nghĩa và thật nhiều hạnh phúc. Chúc anh nhiều sức khoẻ, công việc gặp nhiều thuận lợi. Chúc mừng Sinh Nhật anh iu. Chúc mừng 11 năm của chúng ta.

HẠNH PHÚC CỦA EM
HẠNH PHÚC CỦA ANH
HẠNH PHÚC CỦA CON
HẠNH PHÚC CỦA MẸ…

Hơn hết vẫn là gia đình, và Hạnh Phúc Của Một Gia Đình!”.

Ngay lập tức, lời chia sẻ ngọt ngào của Cát Phượng đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Có vẻ sau nhau ồn ào, cặp đôi lại hạnh phúc vui vẻ với nhau như thuở mới yêu.

Người hâm mộ hi vọng, cả hai sẽ nhanh chóng tổ chức hôn lễ trong thời gian gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất