Giải Trí

Cận ngày sinh con, Lan Khuê được ông xã hộ tống đi ghi hình và hết lời khích lệ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Dẫu cho ngày sinh nở đang cận kề nhưng Lan Khuê vẫn chăm chỉ làm việc, thay vào đó cô được ông xã hộ tống đi ghi hình và hết lời khích lệ.

Mới đây trên trang cá nhân của ông xã Lan Khuê - doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải bức ảnh Lan Khuê đang tham gia ghi hình cho một chương trình mang tên “Modern Mom - Người mẹ hiện đại”. Dù không nói ra nhưng mọi người vẫn có thể nhận ra đây như một hành động khích lệ bà xã của John Tuấn Nguyễn.

Cận ngày sinh con, Lan Khuê được ông xã hộ tống đi ghi hình

Có thể thấy dù ngày sinh nở đang cận kề nhưng nàng siêu mẫu vẫn chăm chỉ làm việc. Nhưng bù lại Lan Khuê được ông xã hộ tống đi ghi hình và hết lời khích lệ. Hành động nhỏ nhưng đầy tâm lý này của ông xã Lan Khuê đã nhận không ít lời khen từ bạn bè và khán giả.

Trước đó cư dân mạng đã được một phen “cười vỡ bụng” khi John Tuấn Nguyễn quyết định chia sẻ về việc đặt tên cho con trai sắp chào đời là “Connor Saigon Nguyễn”. Bên dưới bình luận, Lan Khuê đã để lại những icon giận dữ tỏ vẻ không đồng tình với cái tên được ông xã lựa chọn.

Ông xã của Lan Khuê chia sẻ muốn đặt tên con trai theo thành phố yêu thích

Từ khi thông báo mang thai con đầu lòng đến nay Lan Khuê luôn nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Không những là bà bầu xinh đẹp nhất showbiz Việt, Lan Khuê còn là bà bầu được nhiều người ghen tỵ ngưỡng mộ vì lúc nào cũng được ông xã 'cưng như trứng hứng như hoa'.

Hiện tại, vợ chồng Lan Khuê đang chờ đón từng ngày để quý tử ra đời

Dù đang ở tháng cuối thai kỳ nhưng Lan Khuê vẫn vẫn giữ được vẻ xinh đẹp rạng rỡ và sức khoẻ tốt

Nhiều người tin rằng, con trai của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn sẽ là nhóc tì xinh xắn thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ và bố.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất