Giải Trí

Cận kề ngày sinh, bà xã Ưng Hoàng Phúc khoe ảnh siêu âm và tiết lộ giới tính con yêu

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không những khoe ảnh siêu âm con thứ 3 mà bà xã Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương còn bất ngờ chia sẻ giới tính của đứa bé.

Sau khi tổ chức một đám cưới cổ tích khiến nhiều người xuýt xoa ngưỡng mộ vào cuối năm 2018, thì đến tháng 2 vừa qua Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương tiếp tục mang đến tin vui cho người hâm mộ khi thông báo đang mang thai đứa con chung thứ hai của mình.

Và mới đây trên trang cá nhân của Kim Cương, bà xã Ưng Hoàng Phúc đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh siêu âm con thứ hai của vợ chồng cô cùng với lời nhận xét rằng em bé sắp sinh có khuôn mặt giống cậu bé con trai Johnny trước đó.

Kim Cương hạnh phúc viết kèm tấm ảnh siêu âm của mình là: “Mặt tròn tròn giống anh ba Johnny”

Không chỉ dừng lại ở việc khoe ảnh siêu âm mà vợ chồng Ưng Hoàng Phúc còn gây không ít bất ngờ khi đồng thời tiết lộ với người thân, bạn bè cũng như người hâm mộ giới tính của đứa bé thứ 3 này chính là một nàng công chúa.

Cụ thể nam ca sĩ “Thà rằng như thế” đã để lại bình luận dưới bức hình siêu âm của Kim Cương rằng: “Con gái mặt tròn cho có lộc bà xã ơi” và sau đó thì Kim Cương cũng vui vẻ đáp lại ông xã: “Giống ba mặt tròn”. 

Nhiều người hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp của cặp đôi đã nhanh chóng để lại lời chúc mừng đến gia đình nam ca sĩ trước tin vui này

Trước khi đến với nhau, Kim Cương từng có một đời chồng và con trai riêng. Cô cùng Ưng Hoàng Phúc công khai tình yêu của mình vào năm 2014 nhưng mãi đến cuối năm 2018 cặp đôi mới chính thức làm đám cưới, lúc này ngoài trừ con trai riêng của Kim Cương thì cặp đôi đã có với nhau 1 cậu con trai chung tên là Quốc Minh.

Sau khi có chung với nhau một cậu con trai thì Kim Cương lại sắp sửa sinh thêm 1 bé gái cho ông xã Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc rất thương yêu và đối xử tốt với con riêng của Kim Cương, và tương tự cậu bé cũng gọi Ưng Hoàng Phúc là ba và rất yêu thương nam ca sĩ

Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc luôn được xem là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Vbiz, đồng thời cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cả hai cũng đều được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất