Giải Trí

Các em của Justin Bieber 'đốn tim' mọi người với hình ảnh dễ thương trong ngày chuẩn bị lễ cưới của anh trai

Ngân Hoàng
Chia sẻ

4 người em của nam ca sĩ Justin Bieber khiến nhiều người không khỏi thích thú khi khoe ảnh đã 'lên đồ' chỉn chu chuẩn bị cho lễ cưới của anh trai.

Những ngày vừa qua những thông tin hình ảnh về lễ cưới của nam ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber và vợ Hailey Badwin luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của người hâm mộ lẫn các cư dân mạng trên toàn thế giới. Tuy nhiên tình hình kiểm soát an ninh tại lễ cưới của cặp đôi lại diễn ra rất chặt chẽ nên hầu như không có những hình ảnh gì về lễ cưới được truyền ra ngoài.

Trong lúc chờ đợi những hình ảnh chính thức từ lễ cưới thì các em của Justin Bieber đã nhanh chóng chiếm 'spotlight' trên mạng xã hội khi khoe ảnh 'lên đồ' chỉn chu trong ngày chuẩn bị lễ cưới của anh trai ở Nam Carolina vào ngày 29/9 vừa qua.

Đầu tiên kể đến chính là Jaxon Bieber - cậu em cùng cha khác mẹ của Justin Bieber. Mới 9 tuổi nhưng cậu bé đã đốn tim mọi người với vẻ bảnh bao khi mặc áo sơ mi trắng thắt nơ và tạo dáng sành điệu bên hồ.

Jaxon là người thân thiết và được Justin cưng chiều nhất trong các em, cậu nhóc còn từng nhiều lần được người anh trai nổi tiếng đưa tới các thảm đỏ cùng mình

Tiếp đến là cô em gái Jazmyn Bieber, cô bé cũng là con riêng của bố Justin - Jeremy Bieber - với người vợ cũ Erin Wagner. Zazmyn khiến mọi người xuýt xoa trước vẻ đáng yêu xinh xắn của mình khi diện váy ren hồng đến dự tiệc. Được biết Jazmyn chính là người cầm hoa cưới trong thánh đường tại lễ cưới vào ngày 30/9.

Jazmyn Bieber tạo dáng chụp ảnh tự nhiên như một mẫu nhí

Ngoài ra trong lễ cưới của Justin còn có Allie Bieber, cô con riêng 12 tuổi của Chelsea Rebelo - người vợ hiện tại của bố Justin. Hiện tại Allie đã theo họ của ông Jeremy Bieber và trở thành một thành viên của gia đình.

Allie diện một chiếc đầm xanh ren cộc tay có thiết kế giống chiếc đầm của Jazmyn

Bay Bieber là con chung của bố Justin và Chelsea Rebelo, cô bé có gương mặt bầu bĩnh như búp bê

Khoảnh khắc Jason hôn em út Bay Bieber mới 1 tuổi đầy ngọt ngào khiến nhiều người không khỏi lịm tim

Hình ảnh bố của Justin và vợ mới Chelsea Rebelo cùng 2 con gái di chuyến tới nơi tổ chức tiệc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất