Giải Trí

Hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim giảm 15kg, khuôn mặt gầy rộc khiến fan lo lắng

Cẩm Lan
Chia sẻ

Tim chia sẻ anh đã sụt hẳn 15kg do gặp nhiều biến cố trong cuộc sống cũng như dành thời gian quá nhiều cho công việc.

Tim - Trương Quỳnh Anh có lẽ là cặp đôi tốn nhiều giấy mực nhất trong làng giải trí Việt. Giữa năm 2018, Tim khiến khán giả bất ngờ khi thừa nhận mình và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn trong cuộc nói chuyện với fan trên trang cá nhân. Dù vậy, nhưng cả hai vẫn sống chung nhà để chăm lo cho con trai Sushi. Hậu chia tay, cuộc sống của cặp đôi vẫn luôn thu hút sự quan tâm và theo dõi từ dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân Tim khiến fan bất ngờ khi xuất hiện với vẻ ngoài gầy guộc khó nhận ra. Hình ảnh được anh chụp khi đang làm việc tại phim trường. Trong bộ vest đỏ, mái tóc dài, gương mặt của nam ca sĩ “Một vòng trái đất” trông phờ phạc, hai gò má hốc hác và xanh xao trông thấy.

Ca sĩ Tim gầy gộc, kém sắc trong bộ vest đỏ.

Bài đăng thu hút hàng quan tâm của khán giả và mọi người. Đa số đều bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ. “Nay nhìn anh gầy thế”, “Anh đã gầy lại mất thêm máu thế này”, “Anh ơi, nhìn anh ốm quá rồi”…, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ nỗi xót xa khi thần tượng ngày càng gầy đi quá nhiều.

Trả lời bình luận của một người bạn, Tim chia sẻ anh đã sụt hẳn 15kg so với thời tham gia chương trình “Sao nhập ngũ”. Có lẽ do gặp nhiều biến cố trong cuộc sống cũng như dành thời gian quá nhiều cho công việc nên Tim đã không còn giữ được phong độ như trước. Hi vọng rằng thời gian sắp tới, anh chàng sẽ sớm lấy lại được cân bằng cuộc sống và phong độ như trước.

Dù lịch trình công việc dày đặc nhưng ca sĩ Tim vẫn dành thời gian cho con trai.

Trong khi đó, sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Trương Quỳnh Anh luôn xinh đẹp 

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất