Giải Trí

Bức ảnh gia đình hạnh phúc hiếm hoi chưa từng được tiết lộ của Phùng Ngọc Huy và Mai Phương

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bức ảnh gia đình hạnh phúc hiếm hoi được bạn bè thân thiết của cố diễn viên Mai Phương chia sẻ lại sau khi Phùng Ngọc Huy đã có toàn quyền nuôi con gái Lavie.

Mới đây, ca sĩ Phùng Ngọc Huy vui mừng cho biết anh chính thức được thừa nhận là người có toàn quyền nuôi dưỡng bé Lavie. Thông tin này đã nhận được nhiều sự ủng hộ và chung vui từ đông đảo khán giả lẫn nghệ sĩ Việt. Hi vọng nam ca sĩ sẽ làm tốt vai trò và trách nhiệm người cha để mang đến cho con gái cuộc sống mới tốt đẹp và hạnh phúc, như một sự bù đắp thương tổn cho Lavie sau sự ra đi của diễn viên Mai Phương.

Diễn viên Mai Phương qua đời: Vĩnh biệt cô gái luôn có nụ cười rạng rỡ kể cả khi bạo bệnh

Trên mạng xã hội, ngoài những lời chúc mừng, ủng hộ, thì một người bạn bè thân thiết của nam ca sĩ đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải lại bức ảnh gia đình 3 người hạnh phúc hiếm hoi của Phùng Ngọc Huy và cố diễn viên Mai Phương. Đây cũng là bức ảnh chưa từng được chia sẻ trước đó nên càng làm nhiều người xúc động.

Bức ảnh gia đình 3 người hạnh phúc hiếm hoi của Phùng Ngọc Huy và cố diễn viên Mai Phương

Trước đó cư dân mạng và người hâm mộ chỉ thấy qua những bức ảnh gia đình 3 người trong tiệc sinh nhật 1 tuổi của bé Lavie hồi năm 2014. Được biết trong suốt quá trình Mai Phương mang thai và sinh bé Lavie, Phùng Ngọc Huy luôn ở bên chăm sóc cho hai mẹ con.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương trong tiệc sinh nhật 1 tuổi của bé Lavie hồi năm 2014

Ca sĩ Phùng Ngọc Huy là cha ruột của bé Lavie (tên thật là Phùng Ngọc Thiên Như), tuy nhiên do không sống cùng con gái từ nhỏ và chưa kết hôn cùng bạn gái là diễn viên Mai Phương, vì vậy Phùng Ngọc Huy gặp không ít rào cản pháp lý trong việc giành quyền chăm sóc Lavie khi Mai Phương qua đời.

Tuy nhiên hiện tại, Phùng Ngọc Huy đã được toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc con gái. Theo nam ca sĩ, anh sẽ sớm về Việt Nam đón bé Lavie, qua đó anh cũng khẳng định mọi sự quan tâm hàng đầu của anh đều dành cho con gái.

Dòng trạng thái hạnh phúc của Phùng Ngọc Huy khi nhận được quyền nuôi dưỡng Lavie

Thông tin trên khiến ai nấy đều vui mừng vì cuối cùng, Phùng Ngọc Huy và con gái Lavie đã có thể đoàn tụ, hoàn thành tâm nguyện cuối đời của cố diễn viên Mai Phương.

.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất