Giải Trí

Bố ruột đột ngột qua đời, Phi Thanh Vân không thể gặp mặt lần cuối

Cẩm Lan
Chia sẻ

Phi Thanh Vân cho biết cô hay tắt điện thoại lúc ngủ, nên khi biết tin đã không kịp đến bệnh viện gặp bố

Mới đây, Phi Thanh Vân gây chú ý khi buồn bã chia sẻ thông tin bố ruột cô mới qua đời. Được biết, bố của Phi Thanh Vân đã 84 tuổi, bị bệnh người già và nhiều thương tích cũ trong chiến tranh tái phát sau khi tham gia 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.

Phi Thanh Vân cho hay lễ tang của bố ruột cô được cử hành tại Nhà tang lễ Nguyễn Tri Phương và sẽ kéo dài trong 3 ngày 3, 4, 5/6. “Vĩnh biệt bố yêu của con. Nếu kiếp sau được làm người, con xin lại được làm con gái của bố. Bố ơi, con gái yêu bố mãi mãi và bố luôn sống mãi trong tâm trí con”, người đẹp nghẹn ngào viết.

Phi Thanh Vân và gia đình.

Tôi rất bối rối, không biết phải làm gì. Bố đi quá nhanh và bất ngờ. Mấy ngày trước, bố vẫn đi lại, ăn uống, nói chuyện bình thường. Dù bố ho nhiều hơn nhưng không có dấu hiệu nguy hiểm tới tính mạng.

Tối qua, mẹ tôi vào viện chăm bố. Tới nửa đêm, bố nói khó thở, dù bác sĩ cấp cứu tận tình nhưng bố không qua khỏi. Điều tôi áy náy nhất là lúc bố đi, tôi không có mặt ở đó. Tôi có thói quen đi ngủ là tắt máy nên sáng ngủ dậy mới biết tin. Tôi lao vào viện ngay.

Bố là người kiên cường lắm, ho muốn nổ ngực cũng không kêu bao giờ. Tôi nghĩ có lẽ bố bị khó thở từ lâu nhưng không nói. Tới lúc bố nói với mẹ thì đã quá muộn”, Phi Thanh Vân xúc động chia sẻ.

Theo chia sẻ từ Phi Thanh Vân, bố ruột cô bị khá nhiều bệnh như cao huyết áp, thận, phổi, khớp và vẫn uống thuốc liên tục. Khoảng 1 tuần qua, ông chuyển ho nhiều nên được gia đình cho nhập viện. Bác sĩ cũng khẳng định rằng bệnh viêm phổi không quá nguy hiểm, chỉ cần điều trị lâu dài.

Thế nhưng khoảng 12h sáng 3/6, bố ruột Phi Thanh Vân bất ngờ bị khó thở. Mặc dù đã được cấp cứu khẩn cấp nhưng ông không qua khỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất