Giải Trí

Bố của Ngô Tôn gây sốc vì vẻ ngoài trẻ trung phong độ ở tuổi 72

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Ở độ tuổi 72, bố của Ngô Tôn đã khiến cư dân mạng Trung Quốc một phen bị sốc khi xuất hiện đầy phong độ và trẻ trung cùng con trai mình là Ngô Tôn trong một chương trình giải trí.

Ngô Tôn được biết đến là thành viên cũ của nhóm nhạc thần tượng Đài Loan nổi tiếng một thời - Phi Luân Hải, với nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất, anh còn là 'giấc mộng thanh xuân' của các thiếu nữ thời bấy giờ. Sau khi rời showbiz để chăm sóc cho gia đình thì gần đây Ngô Tôn có quay trở lại giới giải trí khi cùng con gái mình tham gia chương trình “Bố đã trở về”. Trong một chương trình khác Ngô Tôn lại tiếp tục gây sốc đến mọi người khi cùng bố của mình lần đầu tiên xuất hiện chung trên sóng truyền hình. Trong chương trình, bố của Ngô Tôn đã gây bất ngờ vì phong cách và ngoại hình trẻ hơn độ tuổi thực.

Ngô Tôn và bố của mình (Ngô Cảnh Thiêm) trên poster của chương trình.

Bố của Ngô Tôn là Ngô Cảnh Khiêm, ông từng là vận động viên bóng rổ cấp quốc gia tại Brunei. Ngoài ra ông còn là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực bất động sản tại đất nước này. Công ty đại lý xe hơi của Ngô gia là một trong những công ty lớn nhất đất nước Brunei.

Có thể bạn chưa biết, nhưng năm nay bố của Ngô Tôn đã 72 tuổi…

Xuất hiện trong loạt ảnh do nhà đài đăng tải, bố của Ngô Tôn đã khiến cư dân mạng có một phen ghen tỵ vì nhan sắc không hề lão hóa dù đã qua tuổi 70.

2 bố con ngồi cạnh nhau nhưng lại nhìn giống như 2 anh em

Ở độ tuổi 72, bố của Ngô Tôn trông vẫn rất khỏe mạnh và tràn đầy sức sống

Ngô Tôn chia sẻ, tuy đã 72 tuổi nhưng bố của anh vẫn còn nhanh nhẹn và thích đi du lịch, ông rất biết chú ý tới sức khỏe của mình

Sau khi những bức hình trên được đăng tải, không ít cư dân mạng đã tìm lại những bức hình ngày xưa của Ngô Tôn để rồi 'bàng hoàng' nhận ra rằng gen của nhà Ngô Tôn thật sự là không thể chê vào đâu được.

Giờ thì hẳn bạn đã biết Ngô Tôn đẹp trai giống ai rồi

Ngô Tôn chụp với bố khi còn nhỏ

Ngô Tôn chia sẻ, 2 bố con anh rất thường hay đi du lịch với nhau

HÌnh thời tốt nghiệp của Ngô Tôn chụp cùng gia đình

Nếu không nói ra thì chắc cũng không ai biết bên cạnh người bố phong độ trẻ trung 72 tuổi của mình thì Ngô Tôn hiện cũng đã 39 tuổi rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất