Giải Trí

Kim Tae Hee tái xuất, Bi Rain khiến dân tình phát sốt khi bình luận 'tâng bốc' bà xã

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hành động của Bi Rain đã thể hiện tình yêu và sự quan tâm của nam tài tử dành cho Kim Tae Hee.

Vào ngày 29 tháng 11 vừa qua, Kim Tae Hee đã tham dự một sự kiện ra mắt bộ sưu tập thương hiệu mỹ phẩm mới được tổ chức tại một cửa hàng ở Jamwon-dong, Seocho-gu, Seoul. Vì là lần đầu lộ diện công khai trước truyền thông Hàn Quốc sau khoảng thời gian dài kể từ ngày hạ sinh con gái thứ hai nên bà xã Bi Rain đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý lớn từ đông đảo người hâm mộ và cư dân mạng.

Mặc kệ dấu hiệu của tuổi tác, Kim Tae Hee vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ ngoài xinh đẹp tự nhiên cùng với nụ cười thân thiện

Điều đáng nói ở đây chính là không riêng gì người hâm mộ và cư dân mạng 'phát sốt' trước màn tái xuất đầy xinh đẹp của Kim Tae Hee mà Bi Rain cũng phát cuồng với sự xinh đẹp của bà xã mình.

Cụ thể khi một vệ sĩ cho Kim Tae Hee đăng tải bức ảnh chụp màn hình bài báo nói về sự trở lại của cô sau 5 năm lên trang cá nhân của mình thì ngay lập tức, Bi Rain đã vào thả tim như thể hiện sự mong chờ vào màn lộ diện của vợ.

Bi Rain khiến dân tình phát sốt khi nhiệt tình thả tim vào hình ảnh của bà xã

Chưa dừng lại ở đó, nam tài tử còn khiến nhiều người 'lịm tim' khi công khai để lại bình luận 'tâng bốc' vợ yêu trong video dự sự kiện của cô mà người vệ sĩ này đăng tải. Kèm theo biểu tượng trái tim đỏ cực dễ thương, anh viết: “Kya, nữ diễn viên này là ai mà sao lại xinh đẹp quá vậy”. 

Bi Rain không ngần ngại để lại bình luận cực ngọt ngào gửi tới bà xã

Video Kim Tae Hee xuất hiện xinh đẹp như nữ thần tại sự kiện được vệ sĩ đăng tải và Bi Rain vào bình luận

Qua những hành động của Bi Rain có thể thấy tình yêu và sự quan tâm của nam tài tử dành cho Kim Tae Hee là vô cùng to lớn. Nam ca sĩ khiến nhiều người phải xuýt xoa trầm trồ khi mang đến hình ảnh chuẩn 'chồng người ta'.

Bi Rain và Kim Tae Hee tổ chức đám cưới giản dị vào tháng 1/2017 sau 5 năm hẹn hò. Đến tháng 10/2017, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng và con gái thứ hai thì vào tháng 9 vừa qua. Sau khi kết hôn, Kim Tae Hee hạn chế tham gia các hoạt động giải trí, dành toàn bộ thời gian để chăm sóc gia đình.

Tuy ít khi chia sẻ nhiều về cuộc sống riêng tư nhưng gia đình Kim Tae Hee và Bi Rain luôn nhận được sự yêu mến của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất