Giải Trí

Bị Linh Chi đá đểu, động thái của Lý Phương Châu khiến người hâm mộ cho rằng ‘cao tay’

Hà Anh
Chia sẻ

Lý Phương Châu đã được xem là “cao tay” đáp trả những lời của Linh Chi.

Câu chuyện Linh Chi - Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu dường như chưa bao giờ kết thúc. Những lời “trách móc” của Linh Chi dành cho vợ cũ Lâm Vinh Hải dường như vẫn chưa hề có điểm dừng.

Mới đây khi trả lời phỏng vấn, Linh Chi cũng đã chia sẻ về “người cũ” của Lâm Vinh Hải. Nữ diễn viên nói rằng Lý Phương Châu “toàn làm chuyện đáng khinh”.

Không những thế, Linh Chi còn nói về Hiền Sến - người yêu mới của Lý Phương Châu rằng là một kẻ lăng nhăng “Thay vì ghét cô ta, tôi lại thấy đáng thương. Vì cô ta không quen ai khác mà lại quen chính bạn thân của chồng mình, mà anh chàng đó lăng nhăng thế nào thì cả làng dancer từ Bắc vào Nam đều biết”.

Cư dân mạng lại nhanh chóng “chĩa mũi nhọn” vào Lý Phương Châu để xem cô đối đáp với những lời này của Linh Chi như thế nào. Thế nhưng trên trang cá nhân của Lý Phương Châu, cô chỉ cập nhật dòng chia sẻ đi du lịch cùng với bạn bè.

Lý Phương Châu nói rằng “GHÉT nhau như vậy mãi không” khiến người hâm mộ đều nghĩ rằng cô đang muốn nói rằng mình và Hiền Sến đang vô cùng hạnh phúc bên nhau, mặc cho ồn ào hay những lời nói ngoài kia như thế nào cũng không ảnh hưởng đến hạnh phúc của cả hai.

Cư dân mạng nói rằng, đây đích thị là lời đáp trả cao tay của Lý Phương Châu dành cho Linh Chi.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất