Giải Trí

Bảo Thy, Nhã Phương và loạt sao nữ 'đua nhau' khoe quà khủng được ông xã tặng trong ngày 8/3

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy, Nhã Phương và loạt sao nữ 'đua nhau' khoe quà khủng được ông xã tặng trong ngày 8/3.

Hòa cùng không khí vui vẻ hạnh phúc của ngày 8 tháng 3 - Quốc tế phụ nữ năm nay, trên trang cá nhân của mình, loạt sao nữ Việt đã thu hút sự chú ý khi 'đua nhau' khoe quà khủng được ông xã tặng trong ngày 8/3.

Trong khi Hari Won, Bảo Thy, Tú Vi… đều lâng lâng với những bó hoa to hơn cả người thì Nhã Phương vừa được ông xã Trường Giang tặng hoa vừa được tặng quà sớm với giá trị vài trăm triệu.

Trên trang cá nhân của mình, MC Trấn Thành khoe hình ảnh bà xã ôm bó hoa lớn do mình tặng và bày tỏ: “Hắn đã hạnh phúc!!! Con gái nhiêu đó là đủ!!!”

Còn Hari Won thì thốt lên: “Hạnh phúc. Lần đầu thấy hoa hồng xanh!!! Đẹp ơi là đẹp! Không biết sao ổng biết đặt hoa đẹp vậy luôn! Đến giờ này vẫn phân vân. Hoa này ông này chọn. Hay nhờ tiệm chọn. Thôi dù sao cám ơn chồng rất nhiều nha! E mê hoa quá!”

Bảo Thy khoe được ông xã đại gia Phan Lĩnh tặng đóa hoa hồng ngọt ngào kèm dòng chú thích: “Tối qua 8h anh bạn mập rủ lên phòng để tạo bất ngờ sớm.”

Cũng được ông xã tặng hoa, Tú Vi hạnh phúc viết: “Một bó hoa thật đẹp. Cảm ơn vì chồng đã hiểu vợ. Niềm vui đến đúng lúc làm tâm trạng mình tốt hẳn. 8/3 hạnh phúc nha phụ nữ chúng mình”

Nhã Phương khoe quà 8/3 nhận được lúc tối muộn từ ông xã, trước đó Trường Giang đã tặng cho vợ 3 món quà gồm 1 chiếc đồng hồ, 1 túi xách hàng hiệu có giá hơn nửa tỷ đồng

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sara Lưu cùng đón sinh nhật chung trong ngày 8 tháng 3

Nam nhạc sĩ khoe món quà đặc biệt anh tặng vợ cùng dòng chia sẻ: “Mừng ngày 8/3 đến vợ yêu! Chúc vợ hôm này thật hạnh phúc! Chồng không biết nói nhiều câu lãng mạn nên tặng vợ cả trái tim của chồng”

Bà xã Lý Hải khoe được chồng con tặng quà đầy giá trị tinh thần, cô viết: “Đây là quà của con tặng mẹ, có ba Hải nữa đó mẹ, ba Hải vẽ cái móng tay”

Bà xã Đăng Khôi được nam ca sĩ tặng giày hiệu, trước đó Đăng Khôi còn “troll” vợ bằng màn tặng khẩu trang y tế khiến cô hờn dỗi

Á hậu Thanh Tú cũng không kém phần khi được chồng đại gia tổ chức tiệc linh đình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất