Giải Trí

Bảo Thanh đang mang thai nhóc tì thứ 2?

Hà Anh
Chia sẻ

Những dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Bảo Thanh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Thời gian vừa qua, người hâm mộ chú ý những dòng chia sẻ của Bảo Thanh trên trang cá nhân của mình thường xuyên nói về việc tăng cân. Ngay lập tức, nhiều người nói rằng cô đích thị đang mang bầu nhóc tì thứ 2.

Status mới nhất của Bảo Thanh đã chia sẻ rằng “Vòng hai và vòng ba sắp thu về một mối”, “Vòng 2 sắp biến mất không dấu tích” khiến bạn bè cũng như fan hâm mộ đều hỏi cô rằng có phải sắp có bé Heo hay không? Tuy nhiên Bảo Thanh vẫn chưa từng lên tiếng trả lời về vấn đề trên.

Thời gian vừa qua, nhiều nghi ngờ về việc Bảo Thanh mang thai đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Cô liên tục để lộ những khoảnh khắc vòng 2 to bất thường cũng như chia sẻ những thông tin về việc mang bầu nhưng không tăng cân hoặc mang bầu nhưng vẫn xinh đẹp.

Bảo Thanh và ông xã cô đang có 1 nhóc tì đã 6 tuổi. Hiện tại hai vợ chồng đã mua nhà ở Hà Nội thế nhưng ông xã Bảo Thanh hiện công tác tại Bắc Giang.

Nữ diễn viên mong muốn sinh thêm một bé gái để có “đủ nếp, đủ tẻ”. Tuy nhiên, ông xã chính là người ngăn cản dự định này. Cô được chồng thuyết phục rằng: “Phụ nữ sinh con nhiều sẽ xuống sắc và nhiều bệnh tật. Trên Facebook đầy rẫy những clip về việc phụ nữ bị nguy hiểm đến tính mạng khi sinh em bé”. 

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất