Giải Trí

Bạn thân tiết lộ Song Hye Kyo bị sút cân và khóc nhiều khi cố gắng níu kéo lại cuộc hôn nhân với Song Joong Ki

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Người bạn thân này tiết lộ Song Hye Kyo đã gầy đi rất nhiều và luôn buồn phiền về chuyện tình cảm, thậm chí ngón tay cũng nhỏ lại không thể đeo vừa nhẫn cưới.

Tin tức ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo có lẽ là tin tức gây chấn động nhất thế giới ngày hôm nay khi chỉ sau 2 năm mặn nồng cặp đôi hot nhất làng giải trí Hàn Quốc đã chính thức đường ai nấy đi.

Trong khi công chúng đang đổ dồn mọi nghi ngờ cho việc ly hôn lần này nguyên nhân là do những tin đồn ngoại tình của Song Hye Kyo thì mới đây một người bạn thân của nữ diễn viên đã lên tiếng tiết lộ tình hình của ngọc nữ Hàn Quốc trong khoảng thời gian vừa qua.

Cụ thể người bạn này cho hay vài tháng qua Song Hye Kyo đã bị sút cân đến mức size quần áo cô mặc đều giảm một cỡ và ngón tay thì nhỏ lại khiến nhẫn cưới rơi liên tục. Người này còn nói thêm Song Hye Kyo là một người trầm tính, sống nội tâm nhưng dạo gần đây, nữ diễn viên liên tục lo lắng trước trục trặc hôn nhân và khóc rất nhiều khi nhắc tới chồng của mình, Song Joong Ki.

Người bạn này còn nuối tiếc chia sẻ:

“Dù thế nào, Song Hye Kyo cũng muốn giữ nhẫn cưới trên tay của mình. Cô ấy thậm chí còn tìm kiếm thông tin về cách lồng thêm một chiếc nhẫn ở bên trong nhẫn cưới để giữ được nhẫn trên tay. Nhưng giờ thì không cần nữa rồi”

Những chia sẻ của người bạn này không khỏi khiến người hâm mộ cảm thấy xót xa cho nữ diễn viên

Nên duyên với nhau từ phim Hậu duệ mặt trời từ 2016 sau đó tổ chức đám cưới cuối tháng 10/2017, thế nhưng chỉ sau 1 năm 8 tháng kết hôn cả hai đã quyết định chấm dứt cuộc sống vợ chồng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất