Giải Trí

Bạn có biết những cuộc ly hôn 'siêu tốc' của sao Hollywood?

Đặng Ngân
Chia sẻ

Người hâm mộ cũng chỉ biết theo dõi và thốt lên: "Quá nhanh, quá nguy hiểm!".

Trong thế giới Hollywood hào nhoáng, chuyện hợp tan của các cặp đôi đối với khán giả mà nói có lẽ không còn là chuyện quá xa lạ. Ấy thế nhưng vẫn có nhiều mối quan hệ tan vỡ khiến người ngoài cuộc không khỏi choáng váng. Không phải do lùm xùm hay những câu chuyện bi kịch, nhưng chính “tuổi thọ” ngắn ngủi của chúng mới là điều gây ra bất ngờ cũng như tiếc nuối. Ngay bây giờ hãy cùng SAOstar điểm danh tên tuổi loạt sao Hollywood có hôn nhân thuộc hàng siêu chóng vánh nhé!

Bradley Cooper - Jennifer Esposito: 120 ngày

Được mệnh danh là một trong những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh nhưng tình trường của nam tài tử điển trai đầy rẫy những mối quan hệ chóng vánh đến mức khiến người khác ngỡ ngàng. Điển hình nhất có lẽ là cuộc hôn nhân cùng Jennifer Esposito, chỉ sau 4 tháng nữ diễn viên đã quyết định đệ đơn ly hôn. Chia sẻ với truyền thông, Bradley Cooper cũng cho rằng quyết định “về chung một nhà” của cả hai là một sai lầm.

Kim Kardashian - Kris Humphries: 72 ngày

Mối quan hệ ngọt ngào của cặp đôi có cái kết “tưởng như viên mãn” với hôn lễ xa hoa tiêu tốn hết 10 triệu đô la lại nhanh chóng trở thành cuộc chiến tại tòa án chỉ sau 72 ngày. Cụ thể Kim đã đệ đơn ly hôn vì cảm thấy không thể hòa hợp với chồng nhưng Kris lại cho rằng anh tạ bị vợ lợi dụng để thực hiện chương trình truyền hình thực tế nên đòi bồi thường hẳn 7 triệu đô la. Vụ việc đã gây xôn xao nước Mỹ trong một khoảng thời gian nhưng sau đó do sức ép từ gia đình, anh vận động viên bóng rổ cũng phải ký vào tờ đơn.

Drew Barrymore - Jeremy Thomas: 39 ngày

Ngôi sao phim Những thiên thần của Charlie kết hôn cùng ông chủ quán bar Jeremy vào năm 19 tuổi, không hiểu có phải do tuổi trẻ bồng bột không khi “tuổi thọ” của mối quan hệ này chỉ kéo dài vỏn vẹn chưa đầy 3 tháng vì cả hai có quá nhiều khác biệt không thể dung hòa. Sau này hầu như những cuộc hôn nhân của nữ minh tinh đều “chết yểu”, lâu nhất cũng chỉ vỏn vẹn 3 năm.

Mario Lopez - Ali Landry: 18 ngày

Từng có thời gian hẹn hò ngọt ngào và được công chúng ủng hộ nhưng khi “về chung một nhà” cặp đôi thậm chí không thể vui vẻ cùng nhau hết 1 tháng đầu. Đệ đơn sau 18 ngày sống chung, Ali trình bày lý do không hoàn toàn là lỗi của ai, chỉ vì những bất đồng khó hòa giải. Riêng Mario lại thẳng thắn thừa nhận mình đã lừa dối vợ từ ngay trước khi cả hai kết hôn.

Eddie Murphy - Tracey Edmonds: 14 ngày

Hôn lễ lãng mạn được tổ chức tại Pháp cũng không giúp cứu vãn cuộc hôn nhân của danh hài nổi tiếng thế giới và người vợ thứ ba. Theo như Eddie chia sẻ cả hai đã quyết định sẽ làm bạn tốt của nhau nên mọi chuyện kết thúc trong êm đẹp. Thế nhưng theo như những người có mặt tại buổi tiệc kể lại anh đã lớn tiếng quát mắng Tracey và đây không phải là lần đầu tiên. Chính điều đó đã khiến mâu thuẫn nảy sinh dẫn đến việc chia tay ngay sau khi tuần trăng mật kết thúc.

Britney Spears - Jason Alexander: 55 giờ

Lịch sử tình trường của “công chúa nhạc Pop” hẳn không ai còn lạ thế nhưng có lẽ người hâm mộ đều ấn tượng với cuộc hôn nhân siêu chóng vánh giữa cô và người bạn trai “thanh mai trúc mã”. Được biết trong một lúc hứng chí khi trở về từ hộp đêm, cả hai đã quyết định đi thẳng đến nhà thờ để trở thành vợ chồng. Sau đó, Britney phân trần khi ấy cô hoàn toàn không biết mình đang làm gì, có lẽ vì thế nữ ca sĩ đã nhanh chóng cắt đứt mối nhân duyên ngắn ngủi chỉ vỏn vẹn 55 giờ đồng hồ.

Zsa Zsa Gabor - Felipe De Alba: 24 giờ

Nắm giữ kỷ lục về hôn nhân ngắn ngủi có lẽ không ai khác ngoài Zsa Zsa Gabor, người có phát ngôn nổi tiếng: “Tôi chọn đàn ông, chứ không bao giờ cho phép đàn ông chọn mình!“. Bà quyết định nên duyên “cầm sắt” cùng diễn viên Felipe chỉ vì khi ghép tên mình cùng họ của người chồng mới sẽ thành Zsa Zsa De Alba nghe rất thú vị. Tuy nhiên sự vui thích của nữ minh tinh không kéo dài được bao lâu khi chỉ 24 tiếng sau họ đã phải “đường ai nấy đi” vì thủ tục ly hôn với người cũ của bà chưa hoàn tất.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất