Giải Trí

Bà xã Lam Trường từng ước chồng mình là một người làm công việc bình thường

Hà Đan
Chia sẻ

“Mẹ đôi khi ước ba chỉ làm công việc bình thường để có nhiều thời gian bên cạnh mẹ con mình”.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, bà xã Lam Trường đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Yến Phương chia sẻ về những quãng thời gian chăm con gái khó khăn và từng ước rằng Lam Trường là người làm công việc bình thường.

Dọn dẹp lại album hình trong điện thoại thì vô tình nhìn thấy tấm hình này, chắc cô Đan chụp lén khi mẹ đang gục ngã, mẹ lại chạnh lòng nhớ lại khoảng thời gian 2 mẹ con mình một mình…

Mẹ nhớ những hôm đón con về gần 7h tối, cho con ăn uống xong dọn dẹp, tắm con rồi cho con ngủ mẹ cũng gục ngã luôn chưa kịp tắm gội vệ sinh cá nhân. Có hôm công việc nhiều, nửa đầu mẹ nhức bưng bưng, phải cho con ăn mà con lại luôn thích ngồi trong lòng mẹ để được âu yếm… Mẹ nằm đó mơ màng chỉ ước có bóng dáng ba ở đó để mẹ nói ba ơi đút cơm cho con dùm mẹ, mẹ mệt quá không dậy nổi”.

Lời chia sẻ ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Yến Phương còn ước rằng “Ngày lễ, sinh nhật mẹ, kỉ niệm hay ngày tết sẽ luôn ưu tiên cho những show diễn. Mẹ đôi khi ước ba chỉ làm công việc bình thường để có nhiều thời gian bên cạnh mẹ con mình. Đôi khi mẹ tủi thân vì căn nhà rộng lớn ngập tràn tình yêu của mẹ con mình nhưng lại thiếu vắng ba để cùng chia sẻ. Vì ba bận mưu sinh, ba miệt mài với những chuyến bay đi về và nặng đầu với những chiến lược mới trong công việc”.

Thế nhưng buồn bã, tủi thân là thế, Yến Phương vẫn là một hậu phương vững chắc cho Lam Trường yên tâm công tác “Mẹ ngoài việc cố gắng hết sức để chăm cho con thật tốt để ba yên tâm làm việc, chu toàn quản lý công việc không tên cho ba ra, còn lại là tình yêu âm thầm mẹ dành cho ba theo cách riêng của mẹ… Giống như mẹ yêu con theo cách riêng của mẹ, không chiều chuộng con, muốn con tự lập, bất cứ hoàn cảnh nào cũng không chới với khi không có mẹ.

Và mẹ cũng yêu ba như thế, mẹ không giỏi nói ngọt, khéo léo văn vẻ ngoại trừ khi viết văn, mẹ không giỏi thể hiện sự quan tâm bằng lời nói. Mẹ ngại thể hiện, cảm giác cứ quê quê làm sao. Mẹ ước mẹ mềm mại hơn, mẹ dịu dàng hơn, khéo léo hơn…để dù ba ở bất cứ đâu, trong tình huống nào hình ảnh mẹ con mình luôn ngập tràn trong suy nghĩ của ba”.

Có thể thấy rằng, tình cảm vợ chồng của Yến Phương và Lam Trường thực sự khăng khít và hạnh phúc như thế nào thì bà xã mới dành cho anh những lời ngọt ngào như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất