Giải Trí

Bà xã Lam Trường khoe ảnh gia đình hạnh phúc với chồng và con gái cưng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không những khiến dân tình ngưỡng mộ vì độ hạnh phúc của gia đình mà "anh Hai" Lam Trường còn khiến mọi người xuýt xoa khi vẫn như trai trẻ dù hơn vợ 16 tuổi.

Là người luôn được biết đến là không thường xuyên chia sẻ hình ảnh riêng tư của gia đình lên trang cá nhân, cũng như luôn kín tiếng trong cuộc sống hôn nhân nên Yến Phương - bà xã Lam Trường thường xuyên bị dính những tin đồn tình cảm trục trặc với nam ca sĩ.

Thế nhưng mới đây Yến Phương đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh gia đình với đủ chồng và con gái cưng của mình lên trang cá nhân cùng dòng chú thích: “Full House” (Ngôi nhà hạnh phúc).

Trong bức ảnh Yến Phương chia sẻ, cả 3 thành viên trong gia đình đều rất tươi tắn, rạng rỡ

Riêng 'anh Hai' Lam Trường dù đã bước sang U40 nhưng nam ca sĩ vẫn khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa trước độ trẻ trung và phong độ của mình. Đặc biệt là khi đứng cạnh bà xã Yến Phương thì cả hai vẫn rất đẹp đôi dù anh hơn cô tới 16 tuổi

Dù đã là 'gái một con' nhưng Yến Phương vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà ai nhìn vào cũng phải tấm tắc khen ngợi

Vì là người ít khi chia sẻ hình ảnh chồng con lên trang cá nhân nên bức ảnh gia đình 3 người của Yến Phương đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Trước đây cô chỉ hay đăng ảnh riêng với chồng hoặc với con gái để khẳng định tình cảm gia đình vẫn hạnh phúc và tốt đẹp.

Một số hình ảnh gia đình 3 người 'hiếm hoi' được Yến Phương và Lam Trường chia sẻ trước đây:

Vì quá kín tiếng trong cuộc sống hôn nhân nên vợ chồng Lam Trường thường xuyên bị dính những tin đồn rạn nứt tình cảm song Lam Trường đã phải nhiều lần lên tiếng phủ nhận thông tin hôn nhân lục đục.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất