Giải Trí

Bà xã Châu Kiệt Luân chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong lần tham dự sự kiện gần đây, Côn Lăng đã có những chia sẻ với truyền thông về bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình của mình.

Từ sau khi kết hôn với 'Thiên Vương HongKong' Châu Kiệt Luân, Côn Lăng từ một cô người mẫu kém danh tiếng đã trở thành cái tên luôn được săn đón và thường xuyên được mời đóng phim, tham gia các sự kiện thời trang. Có thể nói tới nay Côn Lăng vẫn là cái tên nhận được nhiều ưu ái tại làng giải trí Hoa ngữ mặc cho các hoạt động nghệ thuật của cô không quá nổi trội.

Vừa qua, Côn Lăng - bà xã Châu Kiệt Luân đã thu hút sự chú ý của cánh truyền thông và cộng đồng mạng khi tham gia một sự kiện thương mại tại Singapore với chiếc váy đen bó sát. Sắc vóc của bà xã Châu Kiệt Luân đã nhanh chóng khiến cánh báo chí và khán giả không ngừng trầm trồ.

Tại sự kiện, Côn Lăng trở thành tâm điểm chú ý nhờ nhan sắc mặn mà và thân hình gợi cảm dù đã trải qua 2 lần sinh nở

Chiếc váy đen bó sát không những tôn lên các đường cong trên cơ thể mà còn giúp bà xã Châu Kiệt Luân khoe lưng trần mịn màng đầy quyến rũ

Cũng trong sự kiện này, Côn Lăng đã có những chia sẻ với giới truyền thông về bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình của mình. Theo đó cô nhấn mạnh sự quan trọng của sự sẻ chia và luôn ở bên nhau, người đẹp nói:

“Cả hai cần phải luôn ở bên nhau. Có như vậy bạn mới biết được đối phương đang gặp phải vấn đề gì trong cuộc sống. Và cũng có thể họ sẽ chủ động bày tỏ với bạn, rôi bạn giúp họ tháo gỡ những khúc mắc ấy. Bạn không cần phải tỏ ra đồng ý hay phân tích đúng sai với quan điểm của họ, chỉ cần bạn lắng nghe tâm tư của đối phương là được”.

Bà xã Châu Kiệt Luân chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình

Bên cạnh chia sẻ bí quyết 'giữ chồng' của mình, Côn Lăng cũng tự thừa nhận với mọi người rằng, từ sau khi kết hôn và được làm mẹ, bản thân cô đã trưởng thành hơn rất nhiều.Trước đó Côn Lăng từng chia sẻ cứ ngỡ bản thân bước ra từ câu chuyện cổ tích khi luôn được Châu Kiệt Luân yêu thương và chiều chuộng hết mực.

Chuyện tình của cặp đôi luôn được nhiều người ngưỡng mộ vì Châu Kiệt Luân chính là người chủ động theo đuổi Côn Lăng từ lúc cô mới 17 tuổi, sau 4 năm hẹn hò thì cặp đôi kết hôn vào năm 2014

Gần 5 năm bên nhau và có cùng nhau 2 đứa con, đến nay Châu Kiệt Luân vẫn luôn yêu chiều cô vợ trẻ

Cả hai luôn là tâm điểm của truyền thông mỗi khi sánh đôi cùng nhau tại các sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất