Giải Trí

Phan Như Thảo mũm mĩm xinh đẹp trong bộ ảnh cưới kỉ niệm 3 năm lấy chồng đại gia

Vy Vy
Chia sẻ

Hình ảnh kỉ niệm 3 năm bên nhau của Phan Như Thảo và đại gia Đức An đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo đã chia sẻ bộ ảnh cưới kỉ niệm 3 năm bên nhau với ông xã Đức An. Bộ ảnh ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Được biết, bộ ảnh này được 2 vợ chồng thực hiện ở Sapa. Mặc dù trước đó cả hai đã tổ chức đính hôn thế nhưng cả hai vẫn chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới.

Phan Như Thảo mặc bộ váy cưới nhẹ nhàng khoe vẻ đẹp đầy ngọt ngào ê ấp bên ông xã. Nhiều người nhận xét rằng sau khi hạ sinh con gái Bồ Câu, Phan Như Thảo ngày càng “nhuận sắc” hơn. Trong khi đó đại gia Đức An lại vô cùng lịch lãm trong bộ vest đen.

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau. Thời mới gia nhập làng giải trí, cô gây chú ý khi sở hữu gương mặt tươi tắn, làn da bánh mật khỏe khoắn cùng chiều cao nổi trội 1m73. Năm 2007, Phan Như Thảo đăng ký dự thi Hoa hậu Thế giới người Việt và lọt Top 10 chung cuộc. Sau đó 1 năm, cô ghi danh thêm vào Siêu mẫu Việt Nam và đạt giải triển vọng cùng Top 5.

Trong giai đoạn có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, cuối năm 2015, Phan Như Thảo bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Đức An - đại gia hơn cô 26 tuổi và từng có 3 đời vợ trong đó có cựu người mẫu Ngọc Thúy.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin mới nhất