Giải Trí

Angelina Jolie nước mắt rưng rưng khi để con trai cả ở lại Hàn Quốc nhập học

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Chia sẻ với các sinh viên Đại học Yonsei, Angelina Jolie không nén nổi sự xúc động thổ lộ: "Tôi biết là mình đang cố gắng không khóc".

Sau khi đến Hàn Quốc vào ngày 18/08 vừa qua thì mới đây nữ diễn viên hàng đầu thế giới Angelina Jolie đã cùng con trai cả Maddox tới trường Đại học Yonsei để tham quan cũng như nhận lớp và phòng ký túc xá.

Sự xuất hiện của hai mẹ con minh tinh Hollywood tại ngôi trường Đại học danh giá bậc nhất xứ Hàn đã thu hút nhiều sự quan tâm và chú ý của đông đảo sinh viên lẫn nhiều người ở đây.

Angelina cùng con trai gây ấn tượng mạnh khi ăn mặc khá giản dị, trong khi Maddox mặc áo thun trắng dài tay thì Angelina mặc áo xám đơn giản và cả hai đều phối cùng quần âu tối màu.

Tại đây hai mẹ con Angelina Jolie được các nhân viên của trường dẫn đi giới thiệu xung quanh trước khi cô cùng con trai gặp gỡ giảng viên và bạn bè

Sau khi đi tham quan trường thì Angelina Jolie đã cùng con trai đứng nói chuyện và có những cuộc đối thoại đầy vui vẻ với các bạn sinh viên Đại học Yonsei

Angelina giới thiệu con trai của mình với mọi người

Trong khi Maddox khá ngại ngùng thì nữ diễn viên thổ lộ rằng mình rất tự hào khi Maddox được nhận vào ngôi trường danh giá bậc nhất Hàn Quốc

Trong cuộc nói chuyện với các bạn sinh viên thì Angelina được một bạn hỏi rằng cô sẽ ở lại Seoul bao lâu, lúc này nữ diễn viên xúc động trả lời: “Hôm nay tôi sẽ rời đi. Hôm nay sẽ là ngày tôi bỏ cậu ấy ở lại Seoul”. Sau đó cô đặt tay lên ngực, đôi mắt rưng rưng, không giấu nổi xúc động: “Tôi biết là mình đang cố gắng không khóc”.

Angelina cố gắng kiềm chế cảm xúc khi nghĩ tới việc phải để con lại Hàn Quốc một mình

Nữ minh tinh cũng nhanh chóng lấy lại trạng thái vui vẻ, cô tiếp tục chia sẻ rằng con trai cả của mình sẽ theo học ngành kỹ thuật sinh học và ở trọ tại ký túc xá của trường. Angelina cũng không quên dành lời khen ngợi Đại học Yonsei là “một ngôi trường tuyệt vời”.

Angelina thoải mái nói chuyện với các sinh viên của Đại học Yongsei

Cô còn đề nghị các sinh viên chụp cùng một tấm ảnh với con trai Maddox sau cuộc trò chuyện

Được biết đây sẽ là lần đầu tiên cậu con trai nuôi đầu tiên của Angelina được học tập và trải nghiệm cuộc sống học sinh sinh viên thật sự dưới một ngôi trường và sinh sống ở ký túc xá với bạn bè. Trước đó, Maddox cũng như các em của mình đều tự học ở nhà với sự hướng dẫn của các gia sư.

Maddox sinh ngày 5/8/2001 ở Campuchia. Năm 2002 khi cậu bé bảy tháng tuổi thì được Angelina Jolie nhận nuôi và trở thành đứa con đầu tiên của nữ minh tinh nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hollywood.

Maddox chính là đứa trẻ khơi dậy thiên chức làm mẹ ở Angelina Jolie

Nữ diễn viên nhận nuôi Maddox trước cả khi quen và yêu nam tài tử Brad Bitt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất