Giải Trí

Á hậu Yan My hi sinh cơ hội nghề nghiệp để về chăm sóc mẹ sau khi phẫu thuật não

Cát Cát
Chia sẻ

Dù biết rằng, rời Sài Gòn chính là bỏ đi khá nhiều cơ hội cho nghề diễn và quảng cáo, nhưng cô không thấy nuối tiếc vì cô được về bên mẹ bên gia đình.

6 năm xa Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp đã cho Á hậu Yan My nhiều cơ hội nghề nghiệp cũng như kinh tế để giúp cô chăm sóc gia đình. Thế nhưng từng ấy thời gian, một mình gồng gánh trên vai gánh nặng gia đình vẫn không làm cô thấy nản lòng.

Thời gian tới, Yan My mong muốn trở về Hà Nội và tạo dựng cho mình sự nghiệp. Cô muốn được ở gần mẹ hơn, người đã một mình tần tảo chăm lo cho hai anh em cô từ khi cô mới 2 tuổi mà không quan tâm tìm kiếm hạnh phúc riêng.

Nhất là khi mẹ cô trải qua một cuộc phẫu thuật liên quan đến não, cô càng cảm thấy, gia đình vẫn là trên hết và quyết tâm trở về Hà Nội. Dù biết rằng, rời Sài Gòn chính là bỏ đi khá nhiều cơ hội cho nghề diễn và quảng cáo, nhưng cô không thấy nuối tiếc.

Không nhạt nhòa, bão hòa với những cô nàng cùng lứa 9X, những hotgirl đầu 9, Á hậu Yan My đã có những sự mạo hiểm để thay đổi phong cách, khiến cái tên Yan My đang ngày càng đậm nét trong làng mẫu thời trang cũng như giới diễn viên.

Sau khi trở thành Á hậu của cuộc thi sắc đẹp tại Thái Lan “Hoa hậu Phụ nữ sắc đẹp 2017”, Yan My như được chắp thêm cánh cho sự nghiệp của mình. Cô dần khẳng định chất riêng, lột xác về gu thời trang, liên tục chiếm sóng truyền hình với những vai diễn đa tính cách sau thành công của hàng loạt vai bi.

Yan My hóa thân thành con người tàn bạo trong “Biển đời giông tố” hay cô gái mảnh mai, chảnh chọe của “Zippo, mù tạt và em”, cho đến bộ phim hình sự “Hồ sơ lửa - Tử thi lên tiếng”… Cũng chính vai “ác” Thiện Tâm của “Biển đời giông tố” đã giúp cô ẵm ngay giải thưởng “Gương mặt truyền hình triển vọng 2017”.

Thời gian tới Yan My trở về Hà Nội để làm việc và phụng dưỡng mẹ

Dù biết rằng, rời Sài Gòn chính là bỏ đi khá nhiều cơ hội cho nghề diễn và quảng cáo, nhưng cô không thấy nuối tiếc vì cô được về bên mẹ bên gia đình

Mỗi ngày, chỉ cần biết rằng mẹ và người thân đang hạnh phúc, vui vẻ đủ đầy là Yan My lại có thêm động lực để đứng vững với nghề.

“Nếu nói 6 năm làm nghề không va chạm hay bon chen thì thật khó, cái chính là biết mình là ai và bản thân tự trang bị cho mình vốn sống để luôn tự tin trên đôi chân cũng như xuất hiện chốn đông người, đó mới là cách bạn thể hiện mình” - Á hậu Yan My chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất