Giải Trí

Á hậu Tú Anh cùng chồng và con trai hóa trang Halloween thành 'gia đình siêu nhân' siêu cute

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Để hưởng ứng lễ hội Halloween, Á hậu Tú Anh cùng ông xã và con trai đã hóa trang thành 'gia đình siêu nhân' khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Không nằm ngoài trào lưu hóa trang Halloween của đông đảo mọi người khắp nơi trên thế giới, Á hậu Tú Anh mới đây đã khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ hình ảnh cô cùng ông xã và con trai hóa thân thành bộ ba 'gia đình siêu nhân' lên trang cá nhân của mình.

Tú Anh còn cho biết vì quá háo hức với bộ trang phục hóa trang này mà cả nhà 3 người của cô đã bắt đầu 'chơi halloween' từ trước đó một hôm.

Á hậu Tú Anh cùng chồng và con trai hóa trang thành 'gia đình siêu nhân' hưởng ứng Halloween

Á hậu Tú Anh khiến nhiều người thích thú khi tiết lộ con trai của cô đã cười 'sằng sặc' khi lần đầu được diện trang phục hóa trang này. Cô còn khiến nhiều người hào hứng khi cho biết mỗi năm gia đình cô sẽ hóa trang theo một chủ đề khác nhau.

Trước khoảnh khắc đáng yêu của gia đình Tú Anh, không ít bạn bè nghệ sĩ và người hâm mộ đã để lại những bình luận khen ngợi, khoái chí

Sau khi đăng tải, bức ảnh hóa trang vui nhộn của gia đình Tú Anh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người vì đây là dịp hiếm hoi nàng Á hậu chia sẻ ảnh hình ảnh với đông đủ thành viên trong gia đình lên mạng xã hội.

Lần gần nhất Tú Anh khoe ảnh đủ cả 3 thành viên trong gia đình là vào mùng 1 Tết, lúc này con trai cưng của cô mới chỉ được 2 tháng tuổi

Mặc dù vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh con lên trang cá nhân nhưng tới nay Tú Anh vẫn chưa công khai rõ mặt con trai mình

Sau một năm bước vào hôn nhân, Á Hậu Tú Anh luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ với với cuộc sống viên mãn đáng mơ ước khi không chỉ được gia đình chồng yêu thương mà còn được chồng điển trai trẻ trung yêu chiều cùng cậu quý tử kháu khỉnh.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất