Giải Trí

Á hậu Thanh Tú lần đầu khoe ảnh con trai sau thời gian giấu kín chuyện sinh đẻ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau hơn 1 tháng giấu kín chuyện sinh quý tử đầu lòng, Á Hậu Thanh Tú vừa đây đã chịu chia sẻ hình ảnh bụ bẫm dễ thương của con trai mình.

Sau khi trở thành Á hậu Việt Nam 2016, Thanh Tú đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi quyết định lên xe hoa với người chồng đại gia vào cuối năm 2018 chỉ sau 1 năm gắn bó.

Từ sau khi kết hôn Á hậu Thanh Tú rất ít khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình thay vào đó người đẹp cũng liên tục dính nghi vấn mang thai khi thường xuyên xuất hiện với vòng hai to bất thường, khuôn mặt tròn trịa hơn hẳn.

Đáp lại những nghi vấn của mọi người về việc mang thai thì Á hậu Thanh Tú vẫn giữ im lặng.

Thanh Tú kết hôn cùng ông xã đại gia tên là Nguyễn Thành Phương - Tổng giám đốc của một tập đoàn đình đám Việt Nam về thiết bị gia dụng

Đến giữa tháng 6 vừa qua thì một nguồn tin lân cận cho hay rằng nàng Á hậu Việt Nam 2016 đã chính thức sanh hạ con trai đầu lòng, thế nhưng phía Thanh Tú và gia đình vẫn không hề lên tiếng xác nhận hay chia sẻ bất cứ hình ảnh thông tin nào.

Trước đó vào tiệc sinh nhật của mình, Thanh Tú được phát hiện xuất hiện rạng rỡ cùng ông xã và chiếc bụng bầu vượt mặt

Và sau bao ngày chờ đợi mòn mỏi thì Thanh Tú cuối cùng cũng cho mọi người một câu trả lời là một hình ảnh chụp cậu con trai 1 tháng tuổi được cô chia sẻ trên trang cá nhân như ngầm khẳng định mọi thông tin là chính xác.

Tuy là hình ảnh giấu mặt thế nhưng qua hình ảnh Thanh Tú chia sẻ có thể thấy con trai 1 tháng tuổi của cô khá là bụ bẫm và 'ra dáng'.

Con trai của Thanh Tú được cho mang giày trắng bảnh bao lộ rõ sự bụ bẫm

Sau khi sinh con, Á hậu Thanh Tú cũng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng như xưa. Trên trang cá nhân của mình người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi khi chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của mình dạo gần đây.

Thanh Tú sau khi sinh con thì gương mặt vẫn còn bầu bĩnh thế nhưng vóc dáng thì đã mảnh mai và thon gọn trở lại khiến ai cũng ngất ngây và ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất